Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giá cửa gỗ tại quận 9 - Cửa gỗ công nghiệp MDF

Thông tin mua bán
Mã tin
V576389
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
11/09/2023
Hết hạn
30/09/2024
Xem :
92
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hieuhoabinhdoor
Điện thoại
0981534351
Địa chỉ
639 quốc lộ 13, hiệp bình phước, thủ đức
Nội dung chi tiết

Cửa gỗ công nghiệp không còn bị đánh giá thấp so với cửa gỗ tự nhiên vì sự phù hợp với túi tiền và sự đa dạng về kiểu dáng. Các loại gỗ công nghiệp phổ biến như HDF và MDF đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Trong bài viết này, Hoabinhdoor sẽ giới thiệu cho bạn dòng cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer. Hãy khám phá ngay những thông tin thú vị về cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer qua bài viết ” Giá cửa gỗ tại quận 9 - Cửa gỗ công nghiệp MDF “ dưới đây!

Cửa gỗ MDF Veneer là gì?

Khái niệm:

MDF là ván sợi công nghiệp có mật độ sợi trung bình, viết tắt của tên gọi Medium Density Fiberboard. Thành phần cơ bản của gỗ MDF là bột sợi gỗ. Ngoài ra còn có các chất phụ gia, chất chống mối mọt nên độ bền cơ học khá ổn định.

MDF có 2 loại: MDF thường và MDF lõi xanh. Tương tự như HDF, gỗ công nghiệp MDF phù hợp với nhiều bề mặt phủ như: Laminate, Melamine, Acrylic, Veneer… Sử dụng để thi công nhiều đồ dùng nội thất, ngoại thất, cửa đi, cửa sổ…

Cửa gỗ MDF Veneer là cửa gỗ công nghiệp có bề mặt dán tấm Veneer được từ nhiều loại gỗ tự nhiên quý như: gỗ sồi, óc chó, xoan đào, căm xe…

Trong hai loại thì cốt MDF lõi xanh chống ẩm được ưu ái sử dụng hơn cả để làm cửa thông phòng (cửa nhà tắm, cửa phòng ngủ), cửa chính, cánh cửa tủ. Phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Ngoài cửa, các hạng mục nội thất yêu cầu độ chắc, cứng, chịu tác động trực tiếp của ngoại cảnh cũng được khuyên chọn MDF lõi xanh để kéo dài tuổi thọ. Ví dụ như tủ bếp, tủ kệ đựng đồ, bàn ghế gỗ công nghiệp ngoài ban công…

Cấu tạo cửa gỗ MDF Veneer tại quận 9:

Cấu tạo cửa gỗ MDF

Phần cánh cửa:Giá cửa gỗ tại quận 9

Hai mặt cửa đều là lớp gỗ MDF với độ dày 6mm – 8mm. Bề mặt gỗ được xử lý với công nghệ tấm PVC laminate dưới điều kiện nhiệt độ 200 độ C, đồng thời hút chân không. Đảm bảo cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF bằng phẳng, cứng cáp, vững chắc và tinh tế.

Ưu điểm lớn nhất của loại cửa này chính là cực kỳ bền màu. Dù sử dụng đã lâu năm, cửa gỗ công nghiệp MDF vẫn không bị phai như màu sơn PU khác. Các đường vân gỗ phân bố đều, giống gỗ tự nhiên đến 95%, sang trọng và trang nhã. Lớp xương cửa làm từ gỗ thông sấy giúp chống co ngót, cong vênh, giữ cho cánh cửa luôn chắc chắn. Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF cũng rất thuận tiện cho việc bảo dưỡng. Chỉ cần lau chùi thường xuyên là sạch và đẹp như mới.

Phần khuôn cửa:

Khuôn cửa được phân chia thành nhiều chi tiết một cách khoa học. Nhờ vậy, việc lắp ráp được nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, cấu tạo cửa gỗ công nghiệp với liên kết thông minh hỗ trợ đóng gói và vận chuyển tiện lợi hơn.
Trên khuôn cửa còn lắp thêm các gioăng cao su nhằm tạo sự kín khít. Chỗ tiếp giáp với cánh vừa khớp và êm ái. Từ đó, việc đóng mở cửa nhẹ nhàng và chắc chắn, yên tĩnh mà nhã nhặn hơn.
Khuôn cửa thường có kích thước như sau:

  • Độ dày tối đa: 45mm (trong trường hợp đã lắp gioăng cao su)
  • Kích thước ở điểm ôm sát cánh cửa: 30mm
  • Nẹp chỉ: bản rộng 40mm, độ dày 10mm.

Giá cửa gỗ MDF tại quận 9:

STT LOẠI CỬA MODEL ĐƠN GIÁ BỘ HOÀN THIỆN(VNĐ/m2) CHI TIẾT
1 Cửa gỗ MDF Veneer / Ván ép phủ Veneer(xoan đào, Ash, căm xe) Phẳng 1.750.000 Khung bao 40 x 110mmNẹp chỉ 10 x 40mm
2 Cửa gỗ MDF Veneer (lõi xanh chống ẩm)(xoan đào, Ash, căm xe) Phẳng 1.850.000 Khung bao 40 x 110mmNẹp chỉ 10 x 40mm
3 Cửa Gỗ Tự Nhiên ghép phủ veneer(xoan đào, Ash, căm xe) Phẳng 2.950.000 Khung bao 45 x 110mmNẹp chỉ 10 x 40mm
  • Giá chưa bao gồm V.A.T 10%
  • Giá chưa bao gồm phí vận chuyển 400,000Đ trong nội thành tại TP HCM ( Miễn phí vận chuyển từ 5 bộ trở lên )
  • Hình thức thanh toán: 40% khi có đơn hàng, 40% khi giao hàng, 20% khi lắp dựng xong
  • Thời gian thực hiện đơn hàng: 8-10 ngày kể từ ngày nhận thanh toán đợt 1.
  • Đơn hàng lắp đặt tại các tỉnh giá có giá khác nhau tuỳ thuộc vào số lương và vị trí
  •  Kích thước lỗ ban đẹp của cửa gỗ công nghiệp : khung bao : ( 40 x 110 )mm
    • Kích thước chừa tường : 900 x 2200
    • Kích thước phủ bì : 890 x 2190
    • Kích thước lỗ ban : 810 x 2150

Giá cửa gỗ phòng ngủ giá rẻ

Ưu điểm cửa gỗ MDF Veneer tại quận 9 : 

Cửa gỗ công nghiệp MDF dán Veneer lõi xanh chống ẩm có khả năng chịu tác động của môi trường, khí hậu. Chống ẩm, chống mối mọt tốt, tuổi thọ bền bỉ.

Có thể linh hoạt lựa chọn màu sắc, đường vân theo ván lạng Veneer hoặc phủ sơn tùy thích.

Cửa làm từ cốt gỗ công nghiệp nên dễ dàng cắt theo khuôn, kích thước, tạo chi tiết, điểm nhấn. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng.Giá cửa gỗ phòng ngủ giá rẻ

Vật liệu luôn có sẵn với số lượng lớn, giá thành cửa MDF Veneer lại rẻ hơn gỗ tự nhiên. Phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dùng.

So với cửa gỗ HDF Veneer thì tất nhiên, cửa MDF Veneer có độ bền thấp hơn, khả năng chống ẩm kém hơn. Nhưng bù lại giá, thành cũng sẽ mềm hơn.

Giá cửa gỗ tại quận 9

Nhược điểm cửa gỗ MDF Veneer tại quận 9: 

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời, ván MDF phủ Veneer vẫn tồn tại một số nhược điểm:

Khó sửa chữa

Đồ nội thất sử dụng gỗ MDF phủ Veneer sẽ rất khó sửa chữa mỗi khi xảy ra hỏng hóc. Nếu chẳng may bạn để bề mặt gỗ bị bong tróc một mảng lớn hay bị xước sâu thì sẽ không thể khôi phục được về tình trạng ban đầu của nó.

Giá thành

Giá thành cũng là yếu tố tạo nên nhược điểm của loại gỗ này. So với gỗ tự nhiên, gỗ MDF phủ Veneer có giá thành thấp hơn rất nhiều, tuy nhiên nó lại là sản phẩm có giá cao hơn so với các loại gỗ công nghiệp phủ giấy trang trí Melamine hay tấm Laminates…. Đây là loại vật liệu thường được sử dụng nhiều trong các không gian sang trọng, với những gia chủ có điều kiện tài chính.

Gỗ MDF phủ Veneer là một trong những loại gỗ công nghiệp có vẻ đẹp chân thực và sinh động, tựa như các loại gỗ tự nhiên hiện nay. Tuy nhiên khách hàng cũng cần tìm những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng. 

Ứng dụng cửa gỗ MDF Veneer:Giá cửa gỗ tại quận 9

Dòng cửa gỗ MDF nói chung và mẫu cửa gỗ MDF Veneer được ứng dụng trong hầu hết các công trình xây dựng cửa nội thất. Từ các chung cư cao cấp đến biệt thự sang trọng, hay trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm. Đến các căn nhà phố, nhà riêng. Và phù hợp với mọi khu vực lắp đặt: phòng vệ sinh, cửa chính, cửa thông phòng,…

Do những đặc điểm  riêng về kiểu dáng, cấu tạo nên dòng cửa MDF Veneer thường được gia chủ lựa chọn lắp đặt vào nhiều vị trí khác nhau trong gia đình, căn hộ chung cư, văn phòng, khách sạn, trường học.

Những vị trí mà cửa gỗ MDF Veneer được ưa chuộng chính là phòng học, phòng ngủ, bếp, phòng làm việc… Do chúng có khả năng cách âm tốt và khả năng cách nhiệt rất tốt.

Ngoài ra, sản phẩm còn được nhiều gia đình cửa lối đi, cửa ra vào căn hộ, cửa đi giữa các văn phòng, cửa văn phòng,… Hoặc làm cửa nhà vệ sinh do khả năng chống ẩm tốt.

Mẫu cửa gỗ MDF Veneer mới nhất:Giá cửa gỗ tại quận 9

Giá cửa gỗ tại quận 9

Giá cửa gỗ tại quận 9Giá cửa gỗ tại quận 9Giá cửa gỗ tại quận 9

Quý khách có thể ghé ngay hệ thống cửa KINGDOOR để được tận mắt những mẫu cửa chúng tôi đang trưng bày!

SHOWROOM 1: 639 Quốc Lộ 13 Phường Hiệp Bình Phước Quận Thủ Đức .TP.HCM.
SHOWROOM 2 : 671 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng  Đông , Thủ Đức
SHOWROOM 3 : 602 Kinh Dương Vương Phường An Lạc Quận Bình Tân .TP.HCM.
SHOWROOM 4 : 731 Lê Hồng Phong ,Phường Phước Long A ,TP.Nha Trang.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

› Hotline 24/7: 0981.534 351 hoặc 091 8608927

› Fanpage: Cửa nhựa Composite – Hoabinhdoor

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại cửa: Cửa nhựa cao cấp đài loan .  Cửa vòm nhựa composite.   Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc. Cửa Nhựa Composite. Cửa Gỗ Công nghiệp.  Cửa thép vân gỗ ….vvv

 

Tin đăng cùng chuyên mục