Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giá phụ kiện cửa kính cường lực tphcm - HDUY DOOR

Thông tin mua bán
Mã tin
V124122
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2017
Hết hạn
29/11/2018
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dang Tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cửa kính cường lực giá rẻ tphcm là lựa chọn hàng đầu dành cho những công trình xây dựng muốn tìm đến sự tiện lợi, an toàn và sang trọng. HDuy Door, một trong những cơ sở tư vấn, lắp đặt cửa kính cường lực giá rẻ tphcm sẽ giúp bạn có được những thông tin cơ bản về cửa kính cường lực cũng như giá cửa kính cường lực.
 
[QUOTE]⇒⇒⇒ Xem thêm: cửa nhôm mở lùa Việt Pháp VP008 -  HDUY DOOR ⇐ ⇐ ⇐[/QUOTE]
 
 
Cửa kính cường lực là lựa chọn hàng đầu cho công trình xây dựng hiện nay
 
Đặc điểm của cửa kính cường lực giá rẻ tphcm
 
Cửa kính cường lực là loại cửa được cấu tạo bởi hai bộ phận chính là kính cường lực và phụ kiện lắp đặt đi kèm.
 
+ Kính cường lực là loại kính được tôi ở nhiệt độ từ khoảng 620 độ C và được làm lạnh đột ngột bằng khí lạnh và được gia công thêm màu sắc hoặc hoa văn trong quá trình tôi luyện (tùy thuộc vào nhu cầu của Quý khách). Nhờ vào việc được tôi luyện đặc biệt như vậy nên kính đảm bảo được tính thẩm mỹ với hoa văn, màu sắc và độ trong suốt; tính an toàn vì kính có độ bền gấp 5 – 7 lần và khả năng chịu nhiệt gấp nhiều lần so với kính thông thường ; tính tiện lợi nhờ vào khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
 
 
Cửa kính cường lực phù hợp với nhiều không gian
 
+ Phụ kiện lắp đặt cửa kính cường lực giá rẻ tphcm bao gồm có bộ phụ kiện lắp đặt cửa kính lùa treo hoặc bộ phụ kiện cửa đẩy cửa kính cường lực. Thêm vào đó là các loại phụ kiện phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhà như tay nắm cửa với nhiều chất liệu (gỗ, inox, mạ vàng, thủy tinh,…) và loại khóa như khóa từ hay khóa cơ. Phụ kiện lắp đặt cửa kính cường lực giá rẻ tphcm còn có khung cửa làm bằng inox, nhôm, hoặc gỗ,…
 
 
Tay nắm cửa là phụ kiện trang trí cửa kính cường lực
 
Giá của cửa kính cường lực giá rẻ tphcm phụ thuộc vào các yếu tố nào?
 
Cửa kính cường lực được cấu thành từ hai bộ phận chính là kính cường lực và phụ kiện đi kèm, chính vì vậy giá của cửa kính cường lực giá rẻ tphcm cũng phụ thuộc chủ yếu vào hai yếu tố này.
 
Theo đó, giá của kính cường lực phụ thuộc vào độ dày của loại kính được sử dụng có độ dày từ 5mm – 19 mm với mức giá dao động theo độ dày. Nếu cửa được gia công thêm hoa văn hay màu sắc thì giá sẽ có chênh lệch hơn một chút so với kính cường lực thông thường.
 
 
Cửa kính cường lực trang trí hoa văn mắc hơn so với cửa trơn thông thường
 
Về giá của phụ kiện cửa kính cường lực giá rẻ tphcm thường có hai loại:
 
Phụ kiện lắp đặt bao gồm: Bản lề, hệ ray treo, keo dán, các loại kẹp,… Phụ kiện lắp đặt thường lắp đặt thường được bán theo bộ và giá phụ thuộc vào xuất xứ của sản phẩm. Chẳng hạn như sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan thường rẻ hơn so với sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản hoặc Đức. Bộ phụ kiện dành để lắp đặt cửa đẩy cửa kính cường lực cũng có giá mắc hơn từ 300.000 – 500.000 VNĐ so với bộ phụ kiện lắp đặt cửa kính cường lực lùa treo với cùng nhà sản xuất.
 
Phụ kiện trang trí cho cửa kính cường lực giá rẻ tphcm thường là khung bao, khóa cửa và tay nắm cửa. Giá cả của phụ kiện trang trí cho cửa kính cường lực hoàn toàn phụ thuộc vào chất liệu của phụ kiện hoặc công năng của phụ kiện. Chẳng hạn như cửa kính cường lực được lắp đặt khóa từ sẽ mắc hơn so với khóa cơ học, phụ kiện tay nắm cửa chất liệu inox sẽ rẻ hơn so với tay nắm cửa thủy tinh,…
 
 
Khung bao là phụ kiện trang trí cho cửa kính cường lực
 
Với những thông tin cơ bản về cửa kính cường lực giá rẻ tphcm, HDuy Door hy vọng bạn đã hình dung được loại cửa phù hợp với không gian của công trình nhà mình. HDuy Door sẽ hỗ trợ nhiệt tình trong việc giúp bạn lựa chọn được loại cửa phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khi lắp đặt cửa kính cường lực giá rẻ tphcm tại HDuy Door, bạn còn nhận được những lợi ích:
 
+ Giá cả sản phẩm tốt nhất thị trường
 
+ Chất lượng sản phẩm Cửa kính cường lực giá rẻ tphcm tốt nhất trong tầm giá
 
+ Tư vấn miễn phí, thi công chuyên nghiệp đúng mục đích và yêu cầu của gia chủ
 
+ Uy tín – cam kết sản phẩm cửa cường lực tới công trình của Quý khách hàng là đúng với những gì đã thỏa thuận, sử dụng đúng mục đích, đúng tầm giá.
 
+ Khi sản phẩm được lắp đặt có trục trặc, vận hành không tốt, quý khách chỉ cần nhấc máy gọi HDuy Door, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 24h ( đối với khách hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh)
 
Lựa chọn sử dụng dịch vụ gia công, thi công cửa kính cường lực giá rẻ tphcm tại HDuy Door là lựa chọn sự đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, công trình.
 

Để được giải đáp tận tình, chi tiết về dịch vụ. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo:
 
CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC HDUY DOOR
 
Địa chỉ: 92/1 Ba Vân | Phường 14 | Quận Tân Bình | TPHCM
 
HOTLINE: 0909 688 520
 
Email: hoangduydooor@gmail.com
 
THI CÔNG – LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC
 
DỊCH VỤ UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ TỐT NHẤT
 
Nguồn: http://hoangduydoor.com/cua-kinh-cuong-luc-gia-re-tphcm
Tin đăng cùng chuyên mục