Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Hồ cá Cát Tường – Địa chỉ lắp đặt hồ nuôi hải sản uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V215047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
13/10/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm quốc đạt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế hồ hải sản tốt nhất là điều mà nhà hàng kinh doanh hải sản nào cũng muốn sở hữu.

Dàn hồ hải sản được đặt ngay ở vị trí trung tâm với thiết kế bắt mắt là điểm cuốn hút đối với đông đảo thực khách.

Có điều, với diện tích nhỏ hẹp thì khá nhiều nhà hàng lại lo sợ rất khó có thể có được một hệ thống dàn hồ hải sản hoặc là thiết kế theo yêu cầu nào để giúp vừa ít chi phí lại vừa bắt mắt? Hãy cùng với Cát Tường xem các cách dưới đây để có thể giải đáp các câu hỏi ở trên nhé!

1. Gợi ý các mẫu thi công dàn hồ hải sản chuyên nghiệp

Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp cho không gian nhà hàng chật hẹp

+ Chọn dạng hồ chứa nhiều tầng, mỗi một tầng chia thành các bể nhỏ nhằm mục đích nuôi nhiều loại hải sản khác nhau.

+ Chất liệu thi công hồ: hãy chọn chất liệu tốt như là xi măng, gạch ốp từ men cao cấp, phần bể kính thủy tinh từ vật liệu siêu bền bỉ, chịu được áp lực của nước cao.

Thiết kế hồ hải sản đúng chuẩn cho quán ăn năng động

+ Đó là dạng thiết kế hồ sao cho dễ dàng khi muốn di chuyển hồ vừa giúp không tốn nhiều không gian lắp đặt. Để chắc chắn thực hiện được việc đó, người ta chọn hệ thống khung sắt hoặc chân inox, rất dễ di chuyển khi cần sắp xếp nhiều chi tiết khác trong nhà hàng.

+ Tiết kiệm diện tích cho nhà hàng nhờ thiết kế tầng và phần khung sắt vững chắc.

Thiết kế hồ hải sản đẹp toàn kính theo đúng kiểu Singapore

Nếu từng có thời gian đến đảo quốc Singapore xinh đẹp này, các bạn sẽ ngay lập tức bị chinh phục bởi vẻ đẹp của các mẫu hồ cá chất liệu kính đầy sinh động. Chính vì thế mà, thiết kế này góp phần chứng tỏ stype Singapore bắt mắt và đặc biệt chuyên nghiệp cho nhà hàng của bạn.

2. Các vấn đề nên quan tâm khi lắp đặt hồ hải sản nhà hàng

Chất lượng nước bên trong dàn hồ phải được đảm bảo tốt nhất và có hệ thống lọc hồ hải sản hiệu quả. Thiết bị này đó là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng lớn đế sự sống cho tất cả các loại sinh vật chứa trong hồ hải sản.

- Hệ thống lọc nước tại hồ: Hệ thống lọc đặt một phần trong hồ chứa, kết hợp máy và tạo được ô xi bên ngoài. Với cách này tất cả các loại cặn bẩn, chất thải ở bên trong hồ cá được làm sạch hiệu quả, tạo vẻ thẩm mỹ lập tức bắt mắt cho thực khách.

- Bộ phận lọc nước ngoài hồ: với vật liệu cực bền có cấu tạo thiết kế {như là tấm lưới lọc thông minh, được đặt trong một hệ thống bể lọc đặt phía dưới cùng. Đối với cách này, mẫu thiết kế hồ hải sản nhà hàng ngay lập tức giảm tối đa cặn bẩn chất thải nhờ có hệ thống lọc phụ để hồ cá chính có được độ sạch, tốt cho việc sống sót của tất cả các loài hải sản.

- Hệ thống lọc tuần hoàn:

Bao gồm các bộ phận chủ yếu đó là:

+ Bể lọc lắng lọc cơ học: Gồm 2 thành phần đó là lắng và lọc được làm bằng vật liệu xi măng hay là composite. Lúc hoạt động, lượng nước cặn bẩn từ hồ hải sản di chuyển sang bể lọc. Đa phần những vật rắn ở trong hồ được đọng lại vào hố gom bùn nhờ lực ly tâm của nước.

+ Phần bể lọc sinh học

Gồm các hệ thống chứa các vi khuẩn có hình dáng nhỏ bé, có tác dụng giúp nguồn nước ở bên ngoài được sạch hơn. Nước từ bên bể lắng, lọc chảy liên tục trên bề mặt có lắp giá thể thì lúc  này dần dần phía trên bề mặt chứa giá thể đó sẽ tạo nên một lớp màng sinh học chứa những vi khuẩn hiếu khí, kị khí và tùy tiện.

Một kiểu thiết kế hồ chứa hải sản chuyên nghiệp chắc chắn sẽ nâng cao ưu thế của nhà hàng hải sản, giúp khách hàng có sự thu hút và thấy thật ngon miệng, hấp dẫn hơn đối với  thực phẩm thơm ngon. Nếu như cần hướng dẫn thiết kế thi công hồ hải sản đúng phong cách chuyên nghiệp đầy ấn tượng, hãy liên hệ tới Công ty Cát Tường để được tư vấn trực tiếp các thông tin quan trọng cần biết nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục