Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V653848
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2024
Hết hạn
02/01/2025
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Viva
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Kệ Tivi Hiện Đại Đẹp 

Mẫu Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại đang bán chạy tại Nội thất Viva. Sản phẩm sở hữu những nét đẹp vượt trội không thể không kể đến sau đây:

Kệ tivi theo phong cách hiện đại, rất chắc chắn, an toàn

Sự nổi bật của Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ được toát lên từ chính thiết kế đơn giản. Thiết kế mẫu kệ tivi đẹp rất chắc chắn, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, các chi tiết của sản phẩm đều được đơn giản hóa, không bị rườm rà. Nhờ đó tạo sự tinh tế, nhã nhặn cho sản phẩm. Các chi tiết của sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ đảm bảo mang đến kiểu dáng hoàn hảo.

Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ

Mẫu kệ tivi gỗ có sức chịu lực rất cao

Kết cấu kệ tivi hiện đại rất vững chãi, đây là nơi rất an toàn và chắc chắn để đặt chiếc tivi cùng những phụ kiện đi kèm khác. Đặc biệt, kệ tivi gỗ phòng khách hiện đại sử dụng chân sắt cao, tạo nên thế vững chắc, giúp kệ tivi có sức chịu lực hoàn hảo trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, còn giúp tạo khoảng cách với mặt sàn. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, dễ dàng vệ sinh mặt sàn bằng robot hút bụi . 

Những đường vân gỗ tự nhiên tôn nét sang trọng cho không gian phòng khách. Cùng 1 hộc tủ lớn đặt bên kệ, ở giữa là 2 ngăn kéo nhỏ nằm sát nhau, được ngăn cách bởi sống giữa. Nhờ đó, giúp phân chia Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ thành 2 phần không gian đối xứng nhau. Với ngăn tại trung tâm kệ, bạn có thể dùng để âm li & đầu máy.

Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ

Là một phần trang trí cho phòng khách hoặc phòng ngủ

Mẫu kệ tivi đơn giản có thiết kế rất chắc chắn, đẹp mắt này cũng giúp trang trí cho phòng khách, phòng ngủ tinh tế, sinh động hơn. Màu gỗ tự nhiên ấm áp giúp cho những căn phòng mang phong cách hiện đại trở gần gũi và thân thiện hơn.

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ ghép phủ veneer sồi, kệ tivi gỗ phòng khách hiện đại mang trên mình những đường vân hoa độc đáo, cùng với gam màu trầm ấm. Nhờ đó, giúp không gian căn phòng thêm phần ấm cúng.

Kệ tivi có diện tích bề mặt kệ rộng rãi không những chỉ để tivi mà còn tận dụng để đồ trang trí như bình hoa, cây cảnh….. vừa đẹp lại sang. Bề mặt lõm xuống tạo điểm nhấn hơn cho sản phẩm. 

Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ

Đường nét mang tính hoàn thiện cao, tạo chất riêng rất ấn tượng

Mẫu Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn khi khách đến ghé thăm nhà.

Không những giúp bạn giải quyết vấn đề về không gian. Mà Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ còn mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng khách của bạn. Chất gỗ sồi tự nhiên đặc trưng với 

Những đường nét thiết kế kệ tivi đẹp hiện đại tinh xảo. Màu nâu óc chó trầm ấm, sang trọng rất ấn tượng. Đem đến chất riêng cho không gian phòng khách nhà bạn. 

Nếu khéo léo bài trí băng đài cassette, đèn, phụ kiện décor phong cách vintage, cổ điển… Chắc hẳn sẽ gia tăng hiệu ứng thị giác thu hút ánh nhìn. Khẳng định gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay Nội thất Viva để hoàn thiện không gian phòng khách ngay với mẫu kệ tivi gỗ phòng khách hiện đại này bạn nhé!

Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ

Trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết

Các chi tiết kết cấu của mẫu Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại được Viva chọn lọc kỹ lưỡng. Từ thân kệ gỗ, cánh tủ tay nắm, mặt kệ, phần chân kệ cho đến những chi tiết nhỏ như bản lề, ray trượt, đinh ốc. 

Từng đường nét chi tiết sản phẩm được chăm chút rất tỉ mỉ. Từ đó, cộng hưởng tạo nên ngoại hình trau chuốt nhất đến tay các khách hàng.

Chất lượng sản phẩm cao cấp

Tương tự so với mẫu KTV-2389, KTV-2391 sản phẩm được làm từ dòng gỗ ghép tự nhiên. Đã qua xử lý sấy khô, tránh mối mọt, cong vênh, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

Phần khung chân chất liệu sắt cao cấp sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống được bong tróc, han gỉ, khả năng chịu lực tốt.

So với gỗ 100%, gỗ ghép dạng thanh có ưu điểm vẫn đảm bảo chất lượng, rất dễ bắt sơn PU và dễ bám vít, tiện, CNC. Tích hợp đầy đủ các đặc tính nổi bật như cứng cáp, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ em. Song, giá cả phải chăng hơn rất nhiều. 

Nhờ có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên Viva mang đến khách hàng giá thành tủ kệ tivi phòng khách đẹp tối ưu nhất. Bạn có thể yên tâm mua hàng tận gốc với giá tốt nhất. 

Phần khung chân chất liệu sắt cao cấp sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống được bong tróc, han gỉ, khả năng chịu lực tốt.

Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại - nơi lưu trữ đồ đạc tiện dụng

Không chỉ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng mà mẫu Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại còn là nơi lưu trữ đồ tiện dụng. Với sự hiện diện của mẫu kệ này sẽ góp phần giúp căn phòng trở nên đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ. Đặc biệt là vô cùng tiện nghi và thời thượng.

 Đặc biệt, sử dụng chất liệu tự nhiên ghép bạn càng yên tâm với độ bền tăng theo thời gian sử dụng mà vẫn vẹn nguyên giá trị. Có thể để đầu thu, loa, điều khiển, ... một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất. 

Tầng kệ bên dưới gồm 2 ngăn cánh mở và 1 ngăn kéo giúp lưu trữ đồ đạc trở lên gọn gàng, ngăn nắp. Là nơi sắp xếp ngăn nắp remote hay đĩa CD. Kết hợp phần kính cho ngăn kéo tạo điểm nhấn trang trí. Tay nắm tủ âm sáng tạo, giúp đóng mở nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến người dùng khi di chuyển.

Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ

Đa dạng sự lựa chọn về kích thước

Mẫu kệ tivi gỗ phòng khách hiện đại có 2 lựa chọn kích thước chiều rộng 180, 200 cm để khách hàng quyết định. Thiết kế chỉ chiếm 0,4m diện tích mặt sàn.  Mẫu kệ tủ tivi đơn giản có chiều cao 50cm tiện dụng cho những gia đình có con nhỏ. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Viva luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đưa ra những tư vấn tận tâm nhất để bạn có sản phẩm ưng ý nhất.

Công năng sử dụng

 Lựa chọn mẫu kệ tivi gỗ phòng khách hiện đại cho thấy sự tinh tế trong cả không gian sống và con người của chủ nhân. Mẫu kệ tivi với thiết kế hiện đại, đảm bảo tuyệt đối công năng sử dụng. Và thích hợp cho không gian mọi ngôi nhà.

Đặc biệt, KTV-2394 là mẫu kệ dáng thấp phù hợp với những căn hộ chung cư trần thấp hiện đại. Nếu khéo léo phối hợp hài hòa với các món nội thất khác trang trí, decor tổng thể không gian rất sang trọng. Thể hiện sự thanh tao, cao quý của chủ nhân căn nhà.

Không chỉ lắp đặt ở phòng khách, nhiều gia chủ còn bài trí trong phòng ngủ cá nhân hoặc văn phòng làm việc.

Những cam kết, bảo hành khi mua Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại tại Nội Thất Viva

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sở hữu các kiểu kệ tivi đơn giản vừa có thiết kế đẹp, có chất lượng vượt trội. Tại Viva, có hàng loạt những mẫu kệ tivi chất lượng, tuổi thọ sử dụng lâu dài đang đợi bạn. Với quy trình xử lý gỗ chuyên nghiệp, các mẫu kệ tivi khắc phục hoàn toàn tình trạng cong vênh, mối mọt.

Nếu lựa chọn mẫu Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại, đừng ngần ngại đặt hàng tại Nội thất Viva bởi những cam kết, quyền lợi như:

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Kệ Tivi Gỗ Phòng Khách Hiện Đại Kiểu Chân Cao Bền Đẹp Giá Rẻ

Cách 2: Đặt hàng online qua đường link:https://noithatviva.vn/phong-khach/ke-tivi/ke-tivi-go-tu-nhien/ke-tivi-go-phong-khach-hien-dai-kieu-chan-cao-ben-dep-gia-re.htmlnhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục