Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Kệ gỗ trang trí treo tường tiết kiệm không gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V135187
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Mộc Thiên Thanh
Điện thoại
0938788373
Địa chỉ
373 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Bạn có thể ngạc nhiên nhưng có một sự thật khá thú vị là thứ hầu hết mọi gia đình đều sở hữu là giá đồ treo tường! Loại giá này có thể đặt ở bất cứ căn phòng nào, chứa bất cứ thứ gì bạn muốn, thực hiện chức năng trữ đồ đạc hoặc trang trí và tận dụng được mọi khoảng tường trống tưởng chừng phải bỏ qua. Vì vậy, những gia đình có diện tích hạn chế càng không thể thiếu loại nội thất đa năng này!

 

Kệ treo tường là xu hướng trang trí nội thất đơn giản, hiện đại đang là lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng trong những năm gần đây. Lưu trữ được nhiều đồ vật mà lại tiết kiệm không gian tối đa, cấu tạo đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kệ treo tường không những đa năng mà còn giúp không gian sống thêm ấn tượng, sang trọng và đầy tính sáng tạo. Khắc phục được nhiều hạn chế của những chiếc kệ gỗ cồng kềnh, chiếm dụng diện tích, kệ treo tường thực sự là giải pháp hiệu quả cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn. 

 

Hoàn toàn không chiếm dụng diện tích sàn nhà, những bức tường tẻ nhạt giờ đây được tận dụng hiệu quả. Kệ trang trí treo tường còn đa dạng về màu sắc và hình dáng, được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF chắc chắn, an toàn. Quý khách hàng có thể mua nhiều mẫu khác nhau để sáng tạo phong cách riêng mà bản thân yêu thích.

 

Gọn gàng, đơn giản và thanh lịch là tất cả những gì chúng ta có thể thấy được trong thiết kế này! Mỗi kiểu dáng có giá thành khác nhau và đương nhiên chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng giá thành phù hợp nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên lạc ngay 0938788373 với Mộc Thiên Thanh, để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng nhất

Tin đăng cùng chuyên mục