Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Khám phá sự thật về ưu điểm và khuyết điểm của màn cửa vải Line (Lanh)

Thông tin mua bán
Mã tin
V168774
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2018
Hết hạn
08/06/2019
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

Linen là loại vải được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc và nội thất vì những ưu điểm tuyệt với của nó. Trong nội thất, vải Linen được sử dụng để làm màn cửa đẹp chất lượng, khăn trải bàn, drap trải giường…

Vải Linen được dệt từ sợi của cây lanh (sợi lanh), thường được dệt dọc, các sợi vải rõ rệt dễ dàng nhìn thấy hoặc cảm nhận khi chạm tay vào. Điểm dễ nhận thấy khi nhìn các mẫu vải linen chính là sự mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.

Ứng dụng của vải Linen trong thiết kế màn cửa

Vải Linen khi được sử dụng để may man cua dep tạo nên hiệu ứng ánh sáng rất đẹp, khi có ánh sáng chiếu vào thấy rõ được độ xước ngang dọc, thô mộc. Vải Linen được ghi nhận là loại vải sang trọng và nó tượng trưng cho sự thoải mái và sang trọng.

Vải Linen có thể được sử dụng làm rèm cho tất cả các cửa, tuy nhiên với những cửa hướng tây hoặc vị trí phòng yêu cầu cao về việc che sáng và cản nắng như phòng ngủ thì vải Linen không thực sự thích hợp. Rèm vải Linen cho phòng khách có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, với khả năng cản sáng, cản nắng vừa phải, sự tinh tế và sang trọng sẽ là điểm nhấn cho phong cách của gia chủ.

Một số ưu điểm tuyệt vời của màn cửa vải Linen (lanh)

  • Được dệt từ chất liệu thiên nhiên nên vải Linen không gây dị ứng hay kích ứng da khi sử dụng cho nội thất màn cửa đẹp và quần áo
  • Cung cấp bảo vệ chống lại tia cực tím
  • Kháng khuẩn và chống nấm
  • Độ bền cao
  • Có thể giữ ấm cho căn nhà vào mùa đông và mát mẻ cho mùa hè
  • Hấp thụ độ ẩm tuy nhiên không gây cảm giác ấm ướt
  • Sau mỗi lần giặt, rèm cửa vải Linen trở nên bền hơn và kết cấu vải vững chắc hơn
  • Được dệt từ sợi lanh, lấy từ hạt lanh nên tự nhiên và an toàn hơn với các loại vải bông

Nhược điểm của màn cửa vải Linen

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên, man cua dep vải lanh có các nhược điểm như dễ nhăn và độ đàn hồi không cao.

Để khắc phục việc này, hiện nay trong ngành dệt may họ thường kết hợp các chất liệu với nhau như Polyester với Linen với các tỷ lệ khác nhau để có thể có được ưu điểm của 2 loại vải và tạo nên loại vải có tính thẩm mỹ và độ bền cao. Loại vải này được sử dụng rộng rãi trong nội thất hiện đại.

Xem Thêm: Rèm cửa văn phòng giá rẻ tphcm

Vải Linen được sử dụng làm màn cửa đẹp vải có nhiều mẫu được nhuộm màu đơn sắc hoặc in thêu họa tiết rất tinh tế. Rèm cửa Hoàng Gia chúng tôi tự tin là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp sản phẩm rèm cửa cao cấp, đặc biệt là rèm cửa vải Line chất lượng cao, với tiêu chí đem lại cho khách hàng những mẫu mã mới và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi tại: remcuahoanggia.com để biết thêm các màn cửa đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 02838685873 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)