Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lam gỗ cầu thang 3 cấp, lam gỗ cầu thang cổ điển bắt trần

Thông tin mua bán
Mã tin
V174111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2018
Hết hạn
23/06/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Dung
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
966 Trường Chinh,Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Lam gỗ cầu thang 3 cấp hay còn gọi vách ngăn tam cấp cầu thang là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến với các khu vực cầu thang có ba bậc. Với những căn hộ có lối đi cầu thang thường sẽ trống trải và không đẹp mắt. Vì vậy mà việc sử dụng lam gỗ cầu thang tam cấp để che đi khuyết điểm và làm đẹp nơi cầu thang có thể nói là giải pháp tốt nhất hiện này. Lam gỗ sử dụng cho khu vực cầu thang sẽ được bắt lên trần nhằm tạo sự hài hòa, bền vững cho khu vực lối đi. Vậy loại lam gỗ nào phù hợp cho khu vực cầu thang thì hãy cùng chúng tôi xem một số công trình mà chúng tôi đã thi công cho khách hàng trong thời gian gần đây.
 
Lam gỗ cầu thang 3 cấp
Với diện tích đất ngày càng hạn hẹp thì thiết kế nhà cao tầng này càng phổ biến hơn. Và không thể không cần đến lối đi cầu thang. Có thể nói cầu thang tam cấp là lối thiết kế khá phổ biến trong các căn hộ hay ngôi nhà hiện nay.
 
Lam gỗ cầu thang cổ điển
Với những gia chủ thích sự cổ điển thì những mẫu lam gỗ màu nâu hay những màu tông gỗ có thể nói là chưa bao giờ phù hợp như bây giờ. Cổ điển nhưng không mang lại sự nhàm chán đó chính là những mẫu lam gỗ cầu thang hiện nay.
 

Lam gỗ cầu thang bắt trần

 
Lam gỗ khi được sử dụng tại khu vực cầu thang thông thường sẽ được bắt lên trần để được gia cố vững chắc, đảm bảo che chắn đầy đủ không gian mong muốn.
Còn rất nhiều mẫu lam gỗ rất đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Mọi chi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua các thông tin sau:
 
Website: noithatcnc.vn
Hotline: 0904.31.18.13
Tin đăng cùng chuyên mục