Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lam gỗ cầu thang không gian nhà đẳng cấp 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V311259
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2019
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Tại sao lại ví làm gỗ cnc là bậc thầy trong trang trí cầu thang?

 

Vì cầu thang là lối đi chuyên dụng trong nhiều ngôi nhà cao tầng hay những tòa nhà dù có thang máy nhưng vẫn trưng dụng thêm lối đi cầu thang bộ để phục vụ những mục đích sử dụng khác nhau.

 

 

Nhắc tới những ngôi biệt thự hay nhà ống thì chiếc cầu thang sẽ như một người bạn không thể nào thiếu được giúp người dùng lên xuống các tầng được thuận tiện và dễ dàng.

 

 

Tuy rằng chúng có rất nhiều công dụng nhưng cũng có không ít phần hạn chế khi thiết kế chúng để tránh tạo ra nhược điểm cho phòng khách, khi thiết kế cầu thang các kiến trúc sư đã sử dụng thêm thủ thuật chèn lắp thêm hệ lam gỗ cnc liền mạch vừa phân chia 2 khu vực với nhau lại trang trí làm thoáng phần cầu thang trong phòng khách.

 

 

Hệ lam gỗ trang trí cầu thang với thiết kế là những thanh lam vuông vức mang lại sự chắc chắn, an toàn và còn lạ mắt rất thích hợp khi dùng ở vị trí này.

 

 

Lam gỗ cầu thang dễ phối nội thất, hiện đại trong cách sắp xếp và cuốn hút theo phong cách riêng của mình nên đã và đang chiếm lĩnh thị trường nội thất trong năm 2020.

 

 

Những sản phẩm sẽ làm mưa làm gió năm 2020


 

Thiết kế lam thẳng chưa bao giờ sợ lỗi thời bởi sự gọn gàng, đơn giản vô cùng phù hợp cho  mọi thời đại.

 

 

Lam gỗ cnc vĩnh hằng với thời gian, không gian sẽ có điểm nhấn và ấn tượng khi gia chủ bố trí vách theo nội thất trang nhã, hài hòa.

 

Để tạo ra một mẫu thiết kế đẹp đòi hỏi đội ngũ kĩ thuật phải có ý tưởng sáng tạo, độc đáo và những người thợ lành nghề cắt ghép vách ngăn chuyên nghiệp tạo ra những tác phẩm đẹp hơn mong đợi.

 

 

Ngôi nhà có trở nên đẹp hay không còn phụ thuộc vào bạn. Hãy nhấc máy gọi cho VÁCH NGĂN CNC để lựa chọn những mẫu không chỉ phù hợp mà còn đẹp nhất.

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục