Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lam gỗ phòng khách đẹp với mẫu và kích thước lam gây sốc thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V306002
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Mẫu lam gỗ phòng khách đẹp là sản phẩm nội thất được khách hàng ưu chuộng nhất dùng trong thiết nội thất trong nhiều năm qua. Được làm trên công nghệ thiết bị máy móc hiện đại cắt ghép trên ván gỗ công nghiệp làm tôn lên vẻ đẹp của nội thất nhà, khẳng định phong cách và đẳng cấp của gia chủ.

 

Mẫu lam gỗ gây sốt thị trường hiện nay

 

Hy vọng tìm được một kích thước lam gỗ phòng khách phù hợp với ngôi nhà của mình thì hãy cũng VÁCH NGĂN CNC đi khám phá những thiết kế ấn tượng nhất.

Về cơ bản thanh lam gỗ trang trí phòng khách thường có kích thước khoảng 5x15cm hoặc 5x20cm. Đây là bản lam có kích thước chuẩn được các kiến trúc sư cho ra để làm hài hòa không gian mang đến điểm độc đáo cho căn phòng của người dùng.

Lam gỗ được biết tới như một sản phẩm ngăn phòng thông minh, đơn giản dễ sử dụng. Bởi những khối hộp được ghép bằng ván gỗ công nghiệp thành 1 khối hộp hoàn chỉnh. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về kích thước và màu sắc cảu sản phẩm phù hợp với nội thất nhà khách hàng thì chúng tôi có nhận làm theo màu và kích thước lam gỗ phòng khách đẹp.

Để tránh đi sự tẻ nhạt và không có điểm nhấn cho phòng khách thì VÁCH NGĂN CNC đã cải biến, cách tân thêm những ô kệ trang trí nhỏ hay việc kết hợp vách ngăn cắt hoa văn đi cùng để phô diễn vẻ đẹp của phòng khách.

Thanh lam gỗ trang trí phòng khách phù hợp với mọi không gian, che chắn ngăn cách cầu thang trong phòng khách, giúp ngôi nhà thêm sang trọng, thoáng mát tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng, và ấn tượng tốt với những người ghé thăm.

 

Tham khảo thêm mẫu và kích thước lam gỗ phòng khách

 

Dưới đây là những mẫu lam gỗ phòng khách được thi công lắp đặt trong thánh 9/2019 tại VÁCH NGĂN CNC.

Chúng tôi luôn mong tạo ra một không gian đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn với mức chi phí phù hợp đảm bảo sẽ khiến bạn hài long về những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)