Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lắp đặt cổng tự động âm sàn tại Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V098503
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang hung
Điện thoại
0968063049
Địa chỉ
Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Cổng tự động âm sàn là một dòng cổng tự động mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho mỗi ngôi nhà mỗi công trình.Cổng tự động âm sàn được lắp đặt dưới sàn ngay chân trụ hai bên cánh cổng. Việc lắp đặt hơi khó khăn nhưng mang đến sự tiện dụng trong việc sử dụng. Khi motor được lắp dưới sàn sẽ tránh được các va chạm của người dùng cũng như tác động của môi trường như thời tiết nắng, mưa.

 

cổng tự động âm sàn

 

Cổng tự động âm sàn được công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng nhập khẩu 100 % từ Italya do hãng VDS sản xuất từ dây chuyền công nghệ đến từ Châu Âu. Các thiết bị được thiết kế hết sức thông minh, sắc sảo in logo VDS lên các thiết bị nhằm mục đích không thể thay thế một thiết bị nào của hãng được. Vì vậy sản phẩm thể hiện được sự chuyên nghiệp ngay từ vẻ bề ngoài còn tính năng của sản phẩm không có loại nào có thể sánh bằng.Cổng tự động âm sàn thường được lắp đặt cho trường học, nhà ở.

Motor cổng tự động âm sàn

Với cổng tự động thích hợp cho các nhà phố, ngay mặt đường,có sử dụng ô tô, đi làm về không cần mở cổng mà chỉ cần ngồi trên xe ấn nút remote cửa cổng sẽ mở ra tránh được tình trạng dừng xe mở cổng sẽ gây ùn tắc giao thông.

Cổng tự động âm sàn VDS có rất nhiều dòng sản phẩm với tải trọng và kích thước hình dạng khác nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn loại phù hợp cho từng loại cổng có độ thông thủy lớn hoặc nhỏ. Loại Under V có độ tải trọng lên tới 500kg cho cổng 2.5 mét đồng nghĩa với việc nếu cổng có chiều rộng nhỏ hơn thì motor có thể tải được cổng 1000 kg. Với tải trọng đó thì cổng tự động âm sàn có thể lắp đặt trên tất cả các loại cổng như cổng sắt, cổng gỗ, cổng nhôm đúc... Nếu khách hàng có nhu cầu về cổng tự động âm sàn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hàng luôn sẵn kho nều thuận lợi khách hàng có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi để được xem hàng hóa thực tế để dễ dàng lựa chọn hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục