Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lên ý tưởng thiết kế hồ thủy sinh đẹp nhất tại Đồng Nai

Thông tin mua bán
Mã tin
V332798
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2019
Hết hạn
13/12/2022
Xem :
509
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm quốc đạt
Điện thoại
0904076676
Địa chỉ
Quận 8
Nội dung chi tiết

Thiết kế hồ thủy sinh hiện là xu hướng hồ cảnh được rất nhiều gia đình lựa chọn.

 

Không giống với thiết kế hồ cá cảnh có thể tự thiết kế, hồ thủy sinh thường yêu cầu về mặt kỹ thuật cao hơn nhiều thế nên quyết định chọn mua hồ thủy sinh ở các cửa hàng chuyên nghiệp là hết sức cần thiết. Hiển nhiên, hồ thủy sinh đẹp vốn có rất nhiều kích cỡ để bạn chọn. Trường hợp nhà của bạn diện tích rộng, hãy suy nghĩ tới việc chọn hồ cảnh có chiều dài trên 2m như mẫu hồ thủy sinh đã được Hồ cá Cát Tường thực hiện phía dưới đây. Không gian hồ rộng rãi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng hay ho để thi công hồ thủy sinh đấy! 

1. Kích thước hồ thủy sinh

Thiết kế hồ thủy sinh có kích thước khá lớn với các con số cụ thể là dài 2,2m * rộng 0,5m * cao 0,78m. Phần phía trên hồ thủy sinh dùng chất liệu kính giúp cho các bạn dễ ngắm nhìn những cảnh trí bên trong hồ. Riêng phần bệ gỗ vững chắc phía dưới có khả năng chịu được sức nặng tương đối lớn nên nhà bạn có thể yên tâm chọn lựa và bắt đầu bố cảnh hồ thủy sinh theo ý muốn của bản thân.

 

Thường khi đến với Cát Tường, thông thường lúc gia chủ dự định lựa chọn thi công hồ thủy sinh, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn dạng hồ dạng tủ gỗ và có kính cường lực loại 19 ly. Tất cả vật liệu thi công này có độ bền cực cao thế nên nhà bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Tốn kém một lần thế nhưng có thể dùng được nhiều năm, rất đáng để đầu tư đúng không nào? 

2. Thiết kế và thi công hồ thủy sinh ốp gỗ chuyên nghiệp

Trước khi tiến hành lắp đặt hồ thủy sinh, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát trước khu vực đặt hồ để ngay lập tức được chúng tôi hướng dẫn kiểu hồ tốt nhất.

 

Tiếp theo sau đó, giá trị lớn nhất hồ thủy sinh phụ thuộc nhiều vào bước các bạn bố trí bể ra sao. Gia chủ có thể chọn những kiểu bố trí như: xanh mướt y như khu rừng nguyên sinh, “hoang dã” với bố cục sắp xếp vô cùng nghệ thuật các viên sỏi, hoặc là sinh động hơn nữa bằng cách nuôi thêm một vài loài sinh vật thủy sinh…

 

Cũng giống như một vài loại hồ cá cảnh khác, hồ thủy sinh thường dễ bị cặn bẩn. Để đảm bảo hạn chế tình trạng này thì cách duy nhất đó chính là nên lắp đặt bộ lọc hồ thủy sinh tốt nhất và nhớ bảo dưỡng hồ theo định kỳ đã quy định.

 

Sau khi thực hiện bàn bạc mẫu hồ, ngay lập tức lên ý tưởng bản thảo và tiến hành lắp đặt hồ thủy sinh thì công đoạn chăm sóc thời gian sau này cũng rất quan trọng và tác động trực tiếp tới “tuổi thọ” của hồ. Ngay khi đã hoàn tất xong các bước thi công hồ thủy sinh thì Hồ cá Cát Tường sẽ tư vấn thêm nhiều kiến thức cần biết lúc chăm sóc hồ thủy sinh.

 

Nhớ liên lạc với Công ty Cát Tường Koi để được công ty chúng tôi tư vấn và hướng dẫn xây hồ thủy sinh đạt chuẩn với giá cả hợp lý nhất nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục