Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Loài hoa đào trong những bức tranh thêu truyền thống

Thông tin mua bán
Mã tin
V194781
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dam quang vinh
Điện thoại
0903871909
Địa chỉ
79/10 Hòa Bình Tân Thới Hòa Tân Phú
Nội dung chi tiết
Cứ mỗi khi Tết đến, không khí Xuân tươi vui, rộn ràng lại tràn về trong dịp này, những nụ hoa Đào tươi thắm hé nở, báo hiệu một năm mới tràn đầy sức sống và hạnh phúc sắp đến. Thấy hình ảnh Đào, ta cảm nhận ngay được những điều tốt đẹp cùng may mắn đang đón chờ phía trước, từ đó cũng truyền cảm hứng cho các nghệ nhân cho ra đời các sản phẩm nghệ thuật. Hãy cùng tranh thêu TNC xem qua những bức tranh thêu https://tranhtheutnc.com về loài hoa duyên dáng này nhé!
 
 
Cây Đào trong văn hoá Việt Nam, được biết nhiều là cây trang trí cho ngày Tết, thân hình mảnh mai cùng những nụ hoa xinh xinh duyên dáng, là điều khiến cho nhiều người ưa thích và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình, cũng như làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Trong các tác phẩm tranh thêu hoa Đào luôn tạo được sự ấn tượng, làm nổi bật cho không gian sống, những mẫu tranh không chỉ mang đến bạn vẻ đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống mãnh liệt của mùa Xuân, mà còn tôn thêm sự cao cấp, sang trọng cho gia đình hay tại nơi văn phòng làm việc.
 
 
Người ta thường trang trí các hình ảnh hoa Đào trong gia đình, vì tin rằng điều đó sẽ mang lại may mắn cùng những điều tốt đẹp, xua đuổi những điềm rủi cho gia chủ cùng người thân. Qua đó mà ta có thể cảm nhận rõ ràng hơn về sức ảnh hưởng sâu sắc của Đào trong văn hoá, đời sống của người Việt Nam cũng như theo quan niệm Phương Đông nói riêng. Vẻ đẹp của các mẫu tranh hoa Đào tại tranh thêu TNC cũng rất đa dạng và phong phú để bạn có thể thoải mái lựa chọn làm quà tặng trong dịp Năm mới, Tân gia, Khai trương, Kỷ niệm hoặc để trang trí nội thất cho căn nhà thêm phần nghệ thuật và ý nghĩa thì đây cũng là một tác phẩm đáng để bạn cùng gia đình cân nhắc.
 
 
Nếu bạn ấn tượng với những mẫu tranh thêu hoa Đào, bạn sẽ còn cảm thấy hứng thú hơn nữa với các đề tài kết hợp cùng các loài mà TNC sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây. Tranh thêu Hạc Đào Mai, là sự dung hoà hoàn hảo mang đậm không khí mừng Xuân vơi biểu tượng của hoa Mai sánh đôi cùng hoa Đào và chim Hạc. Bức tranh không chỉ thỏa mãn về phần nhìn, mà với ý nghĩa của sự thuỷ chung, vĩnh cửu, tài lộc, may mắn, thay lời cầu chúc trân quý gửi đến người nhận một cuộc sống gia đình viên mãn và sung túc - thì đây cũng là một đề tài mà bạn cũng không thể bỏ qua.
 
 
Tranh Tước vũ, loài chim uyên ương được các nghệ nhân khéo léo đưa vào cùng hình ảnh hoa Đào. Các bức tranh với khung cảnh thiên nhiên nền nã với nhành hoa Đào nở rộ, gam màu tương phản giữa hoa và đôi chim càng làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế và giá trị cho mỗi tác phẩm. Cũng với ý nghĩa thuỷ chung, gắn bó dài lâu đây chắc chắn là đề tài thích hợp để  bạn trang trí cho không gian phòng ngủ, phòng khách hoặc qua các lối đi dọc hàng lang trong nhà và đặc biệt là dành cho các cặp đôi vợ chồng.
 
 
Với vẻ đẹp tươi sáng, thanh khiết của mình, các tác phẩm tranh hoa Đào dần tạo nên được những giá trị đẳng cấp theo thời gian. Nắm rõ được điều đó, các nghệ nhân đã nghiên cứu kỹ lưỡng để hiểu được những mong muốn của người yêu vẻ đẹp loài hoa này, để thực hiện và cho ra đời các mẫu tranh hoa thật độc đáo và sáng tạo hơn qua từng đường kim mũi chỉ thêu. Để mang đến người nhận không chỉ những nguyện ước, ý nghĩa tốt đẹp mà còn là một sản phẩm lưu giữ được những tinh hoa nghệ thuật vô giá. Để xem thêm một số mẫu tranh thêu tay đề tài hoa cỏ, bạn hãy truy cập thông qua trang Website: https://tranhtheutnc.com/tranh-theu-tay/tranh-theu-hoa-co .
 
 
TNC thân kính!
Tin đăng cùng chuyên mục