Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lựa chọn ghế sofa đẹp cho quán cafe

Thông tin mua bán
Mã tin
V135353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Công Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các lưu ý khi sử dụng sofa cho quán cafe

Thiết kế sofa quán cafe

  • Sofa quán cafe ktcdecor nên có sự đồng bộ về kiểu dáng tránh tình trạng mỗi nơi một bộ ghế sofa quán cafe khác nhau, khiến không gian quán trở nên rối mắt. Điều này khi mua sofa có sẵn trên thị trường khó có thể đáp ứng được. Chưa kể bạn muốn có sự mới mẻ, muốn tự sáng tạo những mẫu ghế sofa quán cafe độc đáo thì sofa có sẵn không đáp ứng được điều này.Nên với sự đa dạng về kích thước sofa nhằm phân chia các khu vực.

  • >>Xem thêm chi tiếthttp://ktcdecor.com.vn

Mẫu ghế sofa cho quán cafe

Chất lượng tốt

  • Hãy sử dụng những bộ sofa quán cafe có chất lượng tốt nhất, với khả năng chống mối mọt hiệu quả, khung ghế chắc chắn, hệ thống lò xo, đệm chuẩn để luôn giữ được phom dáng như ban đầu. Sofa quán cafe nên có phần khuông được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn như gỗ sồi, xoan đào, tần bì đã trải qua giai đoạn tẩm sấy chống cong vênh mối mọt. Phần bọc sofa cũng phải là những chất liệu da, nỉ, vải tốt nhất. Sofa da sẽ đem lại sự sang trọng cho quán và đây là một chất liệu dễ vệ sinh.

Sự độc đáo và ấn tượng

  • Để có thể cạnh tranh với những quán cafe khác trên thị trường khốc liệt thì những mẫu sofa độc lạ chính là sự lựa chọn tối ưu. Sofa có sẵn trên thị trường chủ yếu là sofa gia đình, sofa văn phòng, các mẫu sofa có thiết kế đơn giản hiện đại.

Màu sắc hài hòa

  • Khách hàng bước vào quán, màu sắc sẽ là điều khách hàng cảm nhận được trước nhất. Theo nghiên cứu, màu sắc và ánh sáng có ảnh hưởng đến tâm lý của con người. Màu sắc sofa quán cafe cần hài hòa sở hữu màu sắc của không gian xung quanh . Không nên sử dụng màu sắc quá rực rỡ sẽ làm không gian quán trở nên ngột ngạt, nóng bức.

Ghế sofa cho quán cafe

Cân nhắc đến sự tiện nghi, linh hoạt

  • Nên quan tâm đến quán café lúc chọn lựa ghế sofa, các quán cafe có không gian ngoài trời, những mẫu sofa linh hoạt, tiện nghi có thể dễ dàng thu gọn lại hoặc di chuyển sang vị trí khác mỗi lúc cần.

Tin đăng cùng chuyên mục