Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lựa chọn sản phẩm thanh lý bàn ghế quán ăn thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V199677
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2018
Hết hạn
19/08/2021
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Đăng
Điện thoại
0906920921
Địa chỉ
436 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Ngoài món ăn thì không gian quán ăn, nhà hàng là một yếu tố quan trọng để thu hút thực khách đến thưởng thức. Để đổi mới không gian, bạn có thể thay đổi bàn ghế theo một kiểu dáng khác. Tuy nhiên, số tiền chi ra không phải là ít, vậy thì giải pháp là gì? Đó chính là sử dụng sản phẩm thanh lý bàn ghế quán ăn và lựa chọn theo những tiêu chí sau.
 
Kiểu dáng của sản phẩm thanh lý bàn ghế quán ăn
Tùy vào phong cách quán của bạn mà lựa chọn thanh lý bàn ghế quán ăn sao cho phù hợp nhất. Nếu quán của bạn theo phong cách hiện đại thì nên lựa chọn những bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản và sử dụng gam màu sáng. Nếu quán theo phong cách dân dã thì những bộ bàn ghế bằng tre, gỗ sẽ phù hợp hơn nhiều.
 
Kích thước bàn ghế
Một số chủ quán vì muốn bày trí được nhiều bàn ghế để phục vụ được nhiều khách hàng nhất có thể mà không để ý đến diện tích quán ăn sao cho phù hợp với kích thước bộ bàn ghế. Những bộ thanh lý bàn ghế quán ăn cần được bố trí hợp lý với diện tích quán ăn sao cho phục vụ tối đa số khách hàng mà lối đi lại cũng phải vừa đủ.
 
Chất liệu
Nên lựa chọn những loại thanh lý bàn ghế quán ăn dễ lau chùi giúp cho việc vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhưng cần lưu ý vệ sinh đúng cách để tránh bàn ghế bị trầy xước, sỉn màu. Hãy chọn những loại bàn ghế có khả năng chống trầy xước tốt để đảm bảo sử dụng được lâu.
 
Giá thành
Để có giá tốt nhất so với chất lượng thì bạn nên đến cửa hàng Hàng Thanh Lý 436, tại đây có rất nhiều sản phẩm nội thất thanh lý với chất lượng tốt như: mau bán bàn ghế cũ. bàn ghế quán ăn, nhà hàng thanh lý bàn ghế văn phòng, bàn làm việc giá rẻ, thanh lý tủ trưng bày,...
 
HÀNG THANH LÝ 436
ĐC: 436 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
ĐT: 028.66602926 -0906.920.921 
Website: hangthanhly436.com
Email: nguyendangpc@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục