Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lưu ý khi sử dụng khóa vân tay samsung giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V345370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2020
Hết hạn
24/02/2021
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tutnt992@gmail.com
Điện thoại
1
Địa chỉ
1
Nội dung chi tiết

Trong xã hội hiện đại ngày nay với vô số những phát minh công nghệ không ngừng ra đời và phát triển. Do đó, ngày càng nhiều các thiết bị công nghệ xâm nhập vào trong đời thường. Từ điện thoại đến Tv, từ truyền thông đến giải trí, từ nấu nướng đến giấc ngủ… đều được công nghệ hóa.

Ngày càng nhiều những công nghệ như vậy thì việc công nghệ hóa những chiếc ổ khóa cũng không có gì là lạ. Các ổ khóa công nghệ thông minh, giúp bảo vệ gia đinhg bạn khỏi việc bị trộm cướp và phá khóa thủ công. Một số loại còn có những yêu cầu đặc biệt và khác xa so với những ổ khóa thông thường giúp cho việc bảo vệ hiệu quả hơn và bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng.

Với đa dạng mẫu mã khác nhau và các dụng cụ công nghệ khác nhau nhằm phục vụ cho các đối tượng bảo vệ khác nhau hướng đến. Đều an toàn, tiện lợi và an tâm khi giao nhà cửa lại.

Tại đây chúng tôi có đa dạng các loại ổ khóa và phù hợp cho các gia đình, công ty, văn phòng hay nhà hàng khách sạn. Mỗi nơi đều thường được dùng một loại khóa chuyên dụng riêng. Hãy đến với chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé.

Hãy yên tâm và đến với chúng tôi để tìm hiểu và kiếm cho mình một chiếc ổ khóa phù hợp nhất và thuận tiện nhất cho bạn khóa vân tay samsung giá rẻ với khóa vân tay samsung chính hãng

1.Ưu điểm của khóa vân tay SamSung SHP-DP738 ngày nay

- Một mô hình cao cấp với nhận dạng vân tay và dịch vụ siêu ứng dụng điện thoại thông minh: Phiên bản tiếng Anh từ nhà phân phối được ủy quyền mới của Khóa cửa kỹ thuật số Samsung Sản xuất tại nhà máy  Singapore với sự chấp thuận của IMDA.

- SHP-DP738 vượt trội với khóa cửa thông minh PUSH PULL mới.

- SamSung SHP-DP738 4 xác thực khác nhau để mở khóa mới .

- In dấu vân tay mới:

Phương pháp xác thực này dấu vân tay an toàn có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc quên mật khẩu.

Máy quét được đặt ở vị trí đặc biệt không bị che khuất phía trên khóa cửa, cho phép xử lý chính xác và nhanh chóng.

- Hướng dẫn bằng giọng nói mới: Phát biểu phản hồi để hướng dẫn người dùng thiết lập và sử dụng liên tục nhất.

- Mã bảo mật ngẫu nhiên mới: Trước khi bạn nhập mật khẩu, bạn sẽ được nhắc nhấn hai chữ số được chọn ngẫu nhiên, các “kẻ trộm” không thể đoán được số nào bạn đã nhập bằng cách tìm kiếm một ít các vết bẩn.

- Báo động khi nhiệt độ cao:

Báo động nhiệt khi độ cao khi cảm biến tích hợp phát hiện nhiệt độ cao bất thường, báo động thì sẽ được kích hoạt và khóa cửa sẽ nhấp nháy để cảnh báo người dùng. Các loại khóa cửa cũng sẽ được tự động mở khóa để cho phép thoát nhanh.

Chức năng phát hiện nhiệt độ cao cũng đang hoạt động ở khoảng 70 ° C ± 10 ° C

Điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào giúp môi trường cài đặt.

Kết quả hình ảnh cho chienlong.com khóa vân tay samsung

2.Những cải tiến nổi trội của sản phẩm mới

- Khóa vân tay SamSung SHP-DP738 sở hữu hay thiết kế đẩy và mở

Phong cách và thiết kế mới trong năm 2018 bổ sung mới cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại.

Rất tiện dụng khi bạn đang trên tay vướng bận khi mang theo đồ dùng. Chỉ cần một thao tác “Đẩy mở cửa” mà không cần làm bỏ ra những thứ đang mang trên tay.

Kết quả hình ảnh cho chienlong.com khóa vân tay samsung

Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu sản phẩm khác của chúng tôi, hoặc muốn liên hệ để mua hàng hoặc giải đáp thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi lắp đặt khóa cổng vân tay ngoài trời qua: Công ty Chiến Long, để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục