Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp, trang nghiêm cho phòng thờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V412400
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/01/2021
Hết hạn
14/01/2022
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ gia tiên người Việt không biết xuất phát từ bao giờ. Đơn sơ chỉ bát hương chén nước bày trên chiếc chõng tre hay miếng ván gỗ nhỏ. Sang trọng như sập rồng sơn son thép vàng, cờ hoa võng lọng thì đây luôn là nơi thiêng liêng nhất mà con người hướng về với cội nguồn, với lẽ sống.

                   

Hãy tham khảo các mẫu sau đây do chúng tôi thi công nhé!

 Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng thiết kế đơn giản, mang nét đẹp hiện đại. Những mẫu hoa văn, họa tiết có ý nghĩa tâm linh trước đây vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được đơn giản hóa các chi tiết, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và ý nghĩa vốn có. 

                   

Được thông dụng với kích thước được thiết kế chuẩn theo Thước Lỗ Ban. Không quá nhỏ như kệ thờ treo tường, nhưng cũng không quá bành trướng như tủ thờ. Bề rộng nhưng giữ được vẻ mộc mạc và giản dị, chiều cao vừa phải, người lớn đứng hoàn toàn có thể tự bày đồ và thắp nhang.

                   

Có ý nghĩa quan trọng trong đời sống như thế nào?

Có ý nghĩa đẹp đẽ vô cùng quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Với mỗi gia đình, đây không chỉ là nơi thắp hương tưởng nhớ tới những người đã khuất, mà còn là nơi trang nghiêm nhất để gợi nhắc con cháu về các giá trị, ý nghĩa trong văn hóa và đạo lý sống của người Việt Nam ta.

                   

Mặc khác, đây chính là nơi để mỗi người con Việt hướng về cội nguồn, nhớ ơn công dưỡng sinh thành, đồng thời cũng chính là nơi thể hiện niềm tin tâm linh sâu sắc. Bàn thờ tổ tiên đã trở thành nơi hun đúc và lưu giữ những giá trị văn hóa tâm linh của người Việt.

                 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục