Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại cùng các kiểu dáng chạm trổ tinh xảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V414215
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
04/02/2021
Hết hạn
04/02/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ gia tiên đẹp là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Việc có một không gian tâm linh thiêng liêng, trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng đối với người Việt. Đây là một trong những mẫu sản phẩm được đại đa số khách hàng ưa chuộng.

                   

Cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Bàn thờ tổ tiên hiện nay có kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vô cùng trang trọng, linh thiêng. Những hoa văn, họa tiết có ý nghĩa tâm linh trước đây vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được đơn giản hóa các chi tiết, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và ý nghĩa vốn có. 

                   

Chúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Đây không chỉ là nơi thắp hương tưởng nhớ tới những người đã khuất, mà còn là nơi trang nghiêm nhất để gợi nhắc con cháu về các giá trị, ý nghĩa trong văn hóa và đạo lý sống của người Việt Nam ta.

                   

Khi bố trí cần lưu ý cần một số đều cần thiết

Vị trí đặt trong nhà phù hợp nhất là vị trí chính giữa căn nhà, là trung tâm của các nguồn khí trong căn nhà, là nơi mà ông bà, tổ tiên có thể dõi theo, quan sát cuộc sống của con cháu, cũng như phù hộ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đời sau.

               

Cần đặt ở nơi có không gian thoáng đãng, sạch sẽ.  Không nên đặt hướng vào cửa phòng bếp hoặc phòng vệ sinh vì nơi đây là nơi tập trung khí âm trong căn nhà, gây ảnh hưởng xấu gián tiếp đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên khác.

                   

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục