Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ ông địa đẹp với đa dạng kích thước kiểu dáng quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V414755
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/02/2021
Hết hạn
25/02/2022
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ Ông Địa - Thần Tài là phong tục thờ cúng, là một trong những nét đẹp trong văn hóa gian dân của người Việt từ bao đời nay. Với mong muốn gặp nhiều sự thuận lợi trong công việc, làm ăn buôn bán, kinh doanh. Giúp gia chủ thu được về lộc phát, tiền tài.

                 

Cùng tham khảo và đổi mới sản phẩm cho gia đình bạn

Bàn thờ Thần Tài là vật dụng linh thiêng chứa nhiều vấn đề tâm linh trong gia đình. Nó chính là ngôi nhà, là nơi an tọa của các vị Thần Tài thổ địa để giúp cai quản và phù hộ gia chủ. Vì thế có rất nhiều người quan tâm đến việc lập hoặc thay mới để giữ sự tôn nghiêm cho nơi thờ ngự thần linh.

                 

Người ta không chỉ cúng 2 ông vào ngày Tết, mà cúng quanh năm, nhất là những gia đình chuyên nghề buôn bán, kinh doanh thì người ta tin rằng chỉ khi nào lo cho các vị thần này chu đáo hàng ngày thì mới được các Thần phù hộ làm ăn thuận lợi “tiền vào như nước”. 

                 

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo 

Các mẫu sản phẩm phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu. Không chỉ phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe về chất lượng của sản phẩm để cho thời gian sử dụng lâu dài mà còn phải đáp ứng về kiểu dáng hình thức bên ngoài, đảm bảo phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. 

                   

Ngoài ra, mẫu sản phẩm 2 tầng sẽ có thêm chức năng đặt phật di lặc ở tầng trên. Cũng với chất liệu cao cấp, sản phẩm này được làm từ gỗ gõ đỏ sẽ có giá cao hơn và ở phân cấp thấp hơn có thể kết hợp sự chắc chắn của căm xe, đậm nét đẹp của gõ đỏ.

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



















 

Tin đăng cùng chuyên mục