Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ ông địa đẹp với đa dạng kích thước mẫu mã hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V409746
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ ông địa thần tài là vật dụng linh thiêng chứa nhiều vấn đề tâm linh trong gia đình. Nó chính là ngôi nhà, là nơi an tọa của các vị Thần Tài để giúp cai quản và phù hộ gia chủ. Vì thế có rất nhiều người quan tâm đến việc lập hoặc thay bàn thờ mới để giữ sự tôn nghiêm đẹp cho nơi thờ ngự thần linh.

                 

Hãy cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Các mẫu bàn thờ phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu. Không chỉ phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe về chất lượng của sản phẩm để cho thời gian sử dụng lâu dài mà còn phải đáp ứng về kiểu dáng hình thức bên ngoài, đảm bảo phù hợp với phong cách thiết kế đẹp cho ngôi nhà bạn.

                 

Người ta không chỉ cúng 2 vị thần vào ngày Tết, mà cúng quanh năm, nhất là những gia đình chuyên nghề buôn bán, kinh doanh thì người ta tin rằng chỉ khi nào lo cho các vị thần này chu đáo hàng ngày thì mới được các Thần phù hộ làm ăn thuận lợi “tiền vào như nước”. Vì thế đây cũng được xem là nơi cúng quan trọng.

                 

Chúng có ý nghĩa với đời sống như thế nào?

Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa thì Ông Địa được xem là vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu. Còn Thần tài thì là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc, mang đặc trưng của công việc buôn bán, kinh tế, mang đặc trưng của giao thương buôn bán.

                 

2 vị thần điều gắn liền với các câu chuyện trong dân gian, Thổ Địa là người cai quản đất đai hay bất cứ một hoạt động sản xuất nào của con người. Được phù hộ mùa màng bội thu, đất đai màu mỡ phì nhiêu đồng thời vị thần này cũng được biết đến là một vị thần có khả năng xua đuổi các loại ma quỷ giúp bảo vệ cho ngôi nhà của gia chủ bình an, thịnh vượng.

                 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục