Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ, vách ngăn cnc giữa phòng khách và phòng thờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V163881
Giá
1.300.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
22/05/2026
Xem :
472
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

vách ngăn phòng thờ cnc trong phòng khách

 

 

Vách ngăn luôn là đề tài hấp dẫn được bàn tới trong ngành nội thất và các gia chủ cũng đã tin dùng chúng trong nôi nhà của mình. Và vị trí được ưu tiên số một là nơi đặt bàn thờ gia tiên trong phòng khách.

Ở một khía cạnh tâm linh của người Việt nơi thờ cúng cần giữ được sự tôn ngiêm, trang trọng và thanh tịnh nhất. vì thế việc ngăn bàn thờ gia tiên thoát khỏi vẻ nhộn nhịp ồn ào ngay trong phòng khách thì vách ngăn bàn thờ đã xuất hiện.

 

Mẫu bàn thờ, vách ngăn cnc giữa phòng khách và phòng thờ Mẫu bàn thờ, vách ngăn cnc giữa phòng khách và phòng thờ Mẫu bàn thờ, vách ngăn cnc giữa phòng khách và phòng thờ

 

 

Việc lựa chọn vật liệu nên chọn gỗ công nghiệp HDF chống ẩm sẽ tốt và chất lượng. Họa tiết không cần cầu kì kiểu cách mà chỉ đơn giản là hoa sen, chữ phúc lộc thọ phối cùng những hoa văn cổ điển cũng đủ làm không gian được hài hòa và thống nhất.

 

  

 

 

Màu sắc phù hợp nhất là gam màu gỗ như veneer xoan dào, sồi,óc chó, nâu cánh gián, nâu sáng,….sẽ làm không gian được ấm cúng và tự nhiên hơn.

 

 

 

 

Mẫu vách ngăn phòng khách và phòng thờ với thiết kế cắt cnc 2d tạo những khe thoáng tạo không gian lịch sự, tinh tế và sang trọng. Bằng hình ảnh hoa sen bình dị gợi cho gia chủ cảm giác nhớ thương, gần gũi với đời sống tâm linh cùng những người thân bên cạnh.

 

Đặc điểm của vách ngăn phòng thờ

 

 

Với khả năng chống cong vênh co ngót, chống mối mọt sẽ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đặc điểm dễ cắt khắc hoa văn trên nhiều nền chất liệu khác nhau, tạo họa tiết uyển chuyển, không góc chết.

 

 

 

 

Ứng dụng được nhiều trong nội thất với dòng vách ngăn phòng thờ cnc bền, đẹp phù hợp với hầu hết mọi không gian, đặc biệt là nhà có diện tích nhỏ như căn hộ thì không thể thiếu một tấm vách ngăn cnc bàn thờ trong nhà.


Hotline: 0938 79 76 25 Ms.Nhiên

Wesite: vachhoavantrangtri.com

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục