Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V118334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2017
Hết hạn
25/10/2018
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909465888
Địa chỉ
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP

Với sự phát triển thần tốc của xã hội thì vấn đề an cư lạc nghiệp được mọi người đề cao. Việc lựa chọn cho mình một nơi sinh sống phù hợp thật khó. Chúng tôi không chỉ cần một nơi để ở mà còn đỏi hỏi nó phải đẹp và sang trọng. Vậy nên, MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP của công ty Bim đã đưa đến cho các bạn tha hồ sự lựa chọn. Với những thiết kế đa dạng mang nhiều phong cách sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.
 
mau-thiet-ke-nha-pho-dep.jpg

Tiêu chuẩn của một căn nhà phố không chỉ đẹp mà còn phải quan tâm đến không gian sống. Tin chắc rằng với các MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP sẽ tạo cho bạn một không gian xanh, sạch, đẹp. Các kiến trúc sư sẽ giúp gia đình bạn có đời sống sinh hoạt gần gũi với thiên nhiên. Một khu vườn trong căn nhà phố sẽ giúp bạn giải tỏa sự mệt mỏi sau những giờ làm việc . Một màu xanh sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn riêng biệt cho ngôi nhà. Đồng thời giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tươi mới hơn.
 
mau-thiet-ke-nha-pho-dep-1

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP giúp căn nhà có được một sự nổi bật trong mắt người nhìn. Đâu đó là nét cổ điển, giản dị. Đôi chút có sự xen lẫn giữa phong cách Châu Âu, hiện đại. Thiết kế nhà phố sẽ giúp ngôi nhà có tính thẩm mỹ cũng như sự thống nhất liền mạch. Bên cạnh đó các chuyên viên còn giúp bạn lựa chọn cách thiết kế nội thất phù hợp với ngôi nhà. Giúp thành viên trong gia đình bạn có một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.
 
mau-thiet-ke-nha-pho-dep-2.jpg

Việc trang trí nội thất sẽ được công ty Bim chúng tôi tư vấn nhiệt tình. Với những MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP sẽ giúp các bạn tiết kiệm được nguồn chi phí. Giá cả phù hợp với giá thị trường, chất lượng dịch vụ cao. Bạn có thể yên tâm về mọi mặt. Với bề dày kinh nghiệm tin chắc đường nét thiết kế thi công sẽ được bố trí tỉ mỉ, tinh tế. Giúp cho căn nhà trở nên thoáng mát và xanh mát.
 
mau-thiet-ke-nha-pho-dep-3.jpg

Công ty Bim luôn không ngừng đổi mới và nâng cao nguồn nhân lực phát triển. Bởi vì chúng tôi muốn mang niềm vui đến tất cả mọi người trên toàn quốc. Những MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP sẽ là nguồn động lực giúp khách hàng yêu mến và tin tưởng hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP
mau-thiet-ke-nha-pho-dep-4
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BIM

số 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0314072291
Tel: 0862 787 969 – 0909 465 888
Email: sales@bimvina.com – ctybim@gmail.com.
Website: www.bimvina.com.
Xem thêm: http://bimvina.com/mau-thiet-ke-nha-pho-dep.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục