Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu thiết kế phòng đọc sách gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V368266
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NỘI THẤT HOA GỖ
Điện thoại
0898122079
Địa chỉ
499/20 Ấp 6 Đông Thạnh – Hóc Môn – Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Nếu bạn và những người thân trong gia đình là người yêu thích đọc sách thì việc sở hữu một mẫu thiết kế phòng đọc sách đẹp là một không gian hoàn hảo cho nhu cầu đọc sách mỗi ngày.

Tuy nhiên, việc thiết kế phòng đọc sách gia đình không phải là điều dễ, nhưng nếu khéo léo bạn có thể sắp xếp góc đọc sách tại khắp nơi trong ngôi nhà.

Trong thiết kế phòng đọc sách, điều quan trọng nhất đó là phải có chỗ ngồi thoải mái, bạn có thể chọn cho mình chiếc sofa đơn, hay sofa văng, sofa đọc sách chuyên dụng,… tùy vào thị hiếu cũng như diện tích góc đọc sách của bạn.

Thông thường, phòng khách cũng chính là nơi bạn có thể thiết kế những chiếc giá sách đẹp mắt, nhằm mang đến phong cách riêng biệt và độc đáo cho căn phòng. Đây được coi là ý tưởng tuyệt vời giúp không gian góc đọc sách của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những góc nhỏ trong căn nhà của mình để thiết kế 1 góc đọc sách yêu thích.

Đối với những căn phòng có diện tích không được lớn thì kệ sách thông minh là lựa chọn hữu hiệu, phù hợp nhất. Sản phẩm nội thất này giúp cất gọn giá sách của bạn trong một chiếc tủ, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn nhưng lại không chiếm dụng nhiều diện tích.

Thông tin liên hệ

Nội thất Hoa Gỗ

Địa chỉ: 499/20 Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 0898 122 079

Website: noithathoago.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục