Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu vách ngăn cnc phòng thờ đẹp với đa dạng mẫu mã

Thông tin mua bán
Mã tin
V412447
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2021
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
90
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn phòng thờ được xem như một tấm ngăn phân chia không gian hiệu quả, ngay cả  sản phẩm này có đặc tính nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Đặc biệt, chúng còn mang đến sự thông thoáng, mát mẻ và làm hài hòa không gian trở nên ấm cúng.

                 

Cùng tham khảo một số mẫu mã sau đây nhé!

Vách ngăn cnc đang là một trong những xu hướng trang trí nội thất thịnh hành nhất không chỉ trong nước bởi những ưu điểm và công năng mà nó mang lại tạo cho khách hàng một sự hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm. Chống nấm mốc, không bị cong vênh do thời tiết, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

                 

Vách thường có hình hoa sen, chữ vạn hoặc họa tiết mây trời cân xứng sẽ rất phù hợp cho nơi đây. Và vật liệu làm nên một sản phẩm bằng gỗ đẹp là làm từ gỗ ván MDF phủ veneer xoan, sồi mộc mạc, tự nhiên tạo cảm giác ấm cúng, bình yên cho nơi tâm linh.

                 

Chúng có tính năng vượt trội như thế nào khi sử dụng?

Tính thẩm mỹ trên mẫu sản phẩm tăng cao khi chọn những hoa sen làm điểm nhấn hay chữ phúc-lộc-thọ truyền thống, họa tiết chữ vạn là hoa văn không thể thiếu tạo cảm giác sang trọng, tinh tế làm nổi bật cho không gian. Chúng có thiết kế hài hòa tạo điểm nhấn và che chắn đi chiếc bàn thờ và có thể chia không gian giữa phòng khách và nơi thờ cúng chung trong một không gian.

                 

Với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp như căn hộ chung cư thì việc hướng tới tạo ra không gian tâm linh từ vách cnc bằng gỗ thật sự cần thiết. Để không gian không bị tù túng và bí bách thì đây là sản phẩm sẽ giúp làm không gian trở nên trang nghiêm, hài hòa đẹp mắt và ấm cúng.

                 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.

 

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục