Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẹo vệ sinh và bảo quản màn sáo cuốn đúng cách cho người dùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V154481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2018
Hết hạn
02/05/2019
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Rèm Cửa Hoàng Gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bên cạnh việc sử dụng rèm cửa phù hợp thì cần phải vệ sinh chúng đúng cách. Mỗi loại rèm cửa có cách vệ sinh với các dụng cụ vệ sinh khác nhau, nếu vệ sinh không đúng cách thì rèm cửa của bạn sẽ không sử dụng được bền lâu.

Bên cạnh việc sử dụng rèm phù hợp thì cần phải vệ sinh chúng đúng cách. Mỗi loại rèm cửa có cách vệ sinh với các dụng cụ vệ sinh khác nhau, nếu vệ sinh không đúng cách thì rèm cửa của bạn sẽ không sử dụng được bền lâu.

Cách vệ sinh màn sáo cuốn là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều. Bài đọc dưới đây tôi sẽ giúp bạn cách vệ sinh rèm cửa cho ngôi nhà của bạn.

Kinh nghiệm giặt | rửa rèm cửa

Tùy loại rèm cửa mà có cách giặt/rửa khác nhau. Rèm Cửa Hoàng Gia sẽ chỉ cho bạn đọc kinh nghiệm vệ sinh rèm cửa.

Đối với rèm vải: Với tính năng mềm mại và duyên dáng, đa dạng về mẫu mã, đặc biệt dễ dàng giặt tẩy. Bạn có thể vệ sinh rèm bằng phương pháp thông thường đó là giặt tay hoặc giặt máy. Và nếu bạn bận bịu về công việc quá nhiều, bạn có thể mang chúng ra các cửa hàng dịch vụ giặt là giúp bạn.

Đối với rèm gỗ/rèm nhôm: với rèm bằng gỗ thì tuyệt đối không thể vệ sinh bằng nước trực tiếp như rèm vải vì gỗ chịu nước kém sẽ làm ảnh hưởng chất lượng mà làm mất màu của rèm. Với 2 loại rèm này có tính năng xoay và lật thì chỉ cần lấy chổi lông gà quét sạch bụi sau đó có thể lấy khăn vải ẩm lâu sạch bề mặt các lá rèm.

Đối với rèm cuốn/rèm roman: bắt đầu bằng cách sử dụng máy hút bụi để loại bỏ hết bụi bẩn trên bề mặt chiếc rèm. Sau khi thực hiện xong, hãy tháo chiếc rèm ra khỏi thanh treo và đặt nó lên sàn nhà. Sau đó, bạn đặt chiếc rèm và ngâm vào bồn tắm đã chứa sẵn hỗn hợp dung dịch tẩy rửa và nước ấm để loại bỏ những vết bẩn bám trên nó. Kế tiếp dùng một miếng vải mềm để loại bỏ hết bụi bẩn còn sót lại và rồi xả sạch cả tấm rèm với nước cho đến khi hết xà phòng. Cuối cùng, mang chiếc rèm của bạn đi phơi và chờ nó khô ráo rồi lắp đặt lại như ban đầu.

Cách vệ sinh và bảo trì màn sáo cuốn

Vệ sinh màn sáo cuốn

Vệ sinh màn sáo cuốn bằng cách lau khô: Dùng khăn hay vải thấm nước và lau nhẹ trên bề mặt vải màn. Cách này không mất nhiều thời gian và công sức và được áp dụng đối với các loại màn sáo cuốn.

Trong trường hợp màn sáo cuốn có bụi bám quá nhiều chúng ta cần áp dụng cách ngâm giặt chúng trong nước có pha dung dịch tẩy rửa, dùng vải mềm lau sạch mọi vết bẩn trên bề mặt vải màn, vớt màn ra và ngâm vào nước sạch khoảng 2 -3 lần cho đến khi không còn hóa chất. Khi phơi màn tránh tuyệt đối không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì nó sẽ làm vải màn bị biến dạng.

Nên thường xuyên dùng máy hút bụi để làm sạch màn sáo cuốn.Trường hợp cần phải ngâm giặt màn thì bạn nên sử dụng máy hút bụi để làm sạch màn trước khi cho màn vào chậu ngâm. Máy hút bụi có công dụng hút bụi bẩn nhanh và hiệu quả đồng thời giúp vải màn trở nên căng bóng hơn.

Cách bảo trì màn sáo

Bên cạnh việc làm vệ sinh màn còn phải bảo dưỡng nó định kì. Tránh trường hợp kéo/giật màn quá mạnh, không gian phải luôn thoáng và gọn gàng để màn không bị vướng, kẹt hay có vật thể rơi vào.

Lựa chọn và mua sản phẩm tốt bạn cần phải tìm cửa hàng uy tín và tin cậy, để giải đáp mọi thắc mắc của bạn, xin mời hãy liên hệ đến Rèm Cửa Hoàng Gia của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Ở đây có tất cả các loại màn cửa đẹp, đa dạng dễ dàng cho bạn lựa chọn ưng ý nhất, hiện tại chúng tôi có bán màn sáo cuốn tranh giá rẻ và có nhiều ưu đãi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục