Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

NỘI THẤT GỒ HIỆN ĐẠI

Thông tin mua bán
Mã tin
V086435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2016
Hết hạn
18/11/2017
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Nhà Bè » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Thiệu
Điện thoại
0919196990
Địa chỉ
152 Đường Bờ Tây,Ấp 4, Xã PHước Lộc, Huyện Nhà Bè, TPHCM
Nội dung chi tiết

Lời đầu tiên CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIẾN AN kính gởi đến quý khách hàng nhiều sức khỏe và hạnh phúc.
Công ty KIẾN AN xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng nhất! Dựa vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo và nội thất trên thị trường Việt Nam những năm gần đây KIẾN ANra đời để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.
Ngày nay Việt Nam chúng ta đã hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, cùng với đó hàng loạt các thương hiệu với muôn vàn các sản phẩm ra đời. Chính vì lẽ đó chúng ta, trong đó có tôi và bạn chắc hẳn luôn trăn trở để làm thế nào có được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với thị trường khó khăn ngày nay.
Nếu bạn đang băn khoăn, suy nghĩ và tìm kiếm những sản phẩm tốt và giá thàng phù hợp với túi tiền của bạn, thì bạn hãy đến với chúng tôi, chúng tôi luôn vì bạn!
Chúng Tôi Đối Với Khách Hàng Với Một Phương Châm Duy Nhất Là “CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - SẢN PHẨM ĐẸP NHẤT - GIÁ THÀNH THẤP NHẤT - GIAO HÀNG NHANH NHẤT - VÌ BẠN LÀ NHẤT" . Mong được cùng quý công ty & đông đảo khách hàng trong và ngoài nước chia sẽ ủng hộ.
Với kinh tế thị trường hiện nay KIẾN AN là công ty hàng đầu ở Việt Nam chuyên về thiết kế, trang trí nội thất, sản xuất đồ gỗ văn phòng và gia đình. Hơn 15 năm kinh nghiệm là nhà tiên phong trong ngành trang trí nội thất, KIẾN AN đã trang trí nội thất thành công cho nhiều công trình của các khách hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Phương châm của chúng tôi là mang lại sự tín nhiệm lâu dài cho các khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành cạnh tranh nhất, và phục vụ chu đáo tận tình. Với lợi thế chúng tôi có hệ thống nhà xưởng nên giá thành sẽ thấp hơn nhiều so với quý khách hàng đi mua ở các cửa hàng vì họ cũng lấy hàng từ chúng tôi sản xuất ra, KIẾN AN liên tục phát triển vững mạnh để đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng trên mọi miền đất nước. 
Công ty KIẾN AN cung cấp dịch vụ trọn gói phối hợp đồng bộ từ khâu thiết kế, sản xuất, đến trang trí nội thất hoàn thiện đảm bảo công trình hoàn thành thành công tốt đẹp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao gói gọn trong khoản ngân sách và thời gian dự kiến.
THIẾT KẾ NỘI THẤT
Công Ty KIẾN AN đảm nhận thiết kế cho các văn phòng, nhà xưởng, trường học, căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, showroom,… bằng hệ thống máy vi tính hiện đại và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới ý tưởng
TRANG TRÍ NỘI THẤT.
Công Ty KIẾN AN cung cấp toàn bộ các dịch vụ trang trí nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế cho các văn phòng, nhà xưởng, trường học, căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, showroom,… tạo 1 không gian hiện đại, 1 môi trường phù hợp với việc kinh doanh củ a bạn.
SẢN XUẤT
Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền máy móc hiện đại nhập từ Đức, Ý và Nhật chẳng hạn như: máy dán chỉ cạnh bàn, máy cưa tự động, máy khoan 3 đầu, máy bào 4 mặt & 2 mặt, máy ép nóng định hình, máy ép nóng phẳng, máy bôi keo tự động, máy phay CNC, máy chà nhám,… với một đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề. 

Chúng tôi sản xuất các sản phẩm nội thất cho văn phòng, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khách sạn và gia đình,… theo công nghệ tiên tiến của Châu Au bằng các nguyên vật liệu từ gỗ rừng tự nhiên: Xoan Đào, Beech, Ash, Mahogany đến gỗ công nghiệp MDF timber Veneer, Laminate, MDF (Medium Density Fibreboard), MFC (Melamine Faced Chipboards), inox, sắt, nhôm, vải và các linh kiện được nhập từ nước ngoài với chất lượng cao.
Liên hệ Mr Thiệu 09 19 19 69 90 - 09 89 69 59 90 - 0936 696 313
Mail: thieu.kiacompany@gmail.com
Web: noithatkia.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục