Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nhận Bọc Ghế Sofa Quận 1 Theo Yêu Cầu Alo Là Có Mặt | Sofa Huỳnh Vũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V324969
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2019
Hết hạn
06/12/2020
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SOFA HUỲNH VŨ
Điện thoại
0931 337 595 - 0974 095 572
Địa chỉ
52 Phạm Hùng ,Bình Hưng , Bình Chánh , TP. HCM
Nội dung chi tiết

      Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa quận 1 là rất nhiều. 

 

        Và nếu bạn đang tìm cho mình, đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa quận 1 uy tín thì Sofa Huỳnh Vũ là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.

 

Nhận Bọc Ghế Sofa Quận 1 Theo Yêu Cầu Alo Là Có Mặt | Sofa Huỳnh Vũ

 

        Nắm bắt được mọi nhu cầu của quý khách đang tìm kiếm với mong muốn sở hữu bộ sofa luôn bền đẹp và tươi mới theo thời gian, Sofa Huỳnh Vũ tự hào là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa uy tín trên Toàn Quốc.

 

        Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng và cũng giảm chi phí và thời gian đi lại, chúng tôi xin cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà với quy trình chuyên nghiệp như sau:

 

bọc ghế sofa quận 1

 

 

Quy trình bọc nệm ghế sofa giá rẻ chuyên nghiệp tại Huỳnh Vũ:

 

 

+ Bước 1: Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tới tận nơi để kiểm tra tình trạng và mức độ hư hỏng của ghế sofa để tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng về những mẫu mã, vật liệu bọc sao cho phù hợp với không gian tổng thể.

 

+ Bước 2: Vận chuyển ghế sofa về xưởng và tiến hành gia cố lại toàn bộ, những bộ phận đã xuống cấp và bọc sofa  theo màu sắc và vật liệu mà khách hàng đã chọn.

 

+ Bước 3: Khi ghế sofa đã được bọc xong đảm bảo chất lượng và thời gian nhanh chóng thì chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng để hẹn lịch bàn giao tận nhà cho quý khách hàng và tiến hành thanh toán.

 

bọc ghế sofa quận 1

 

 

Sofa Huỳnh Vũ là đơn vị chuyên bọc ghế sofa quận 1 uy tín nhất tại Tphcm:

 

        Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Sofa Huỳnh Vũ nhận thực hiện bọc ghế sofa theo yêu cầu với nhiều mẫu mã ghế khác nhau như: Kiểu ghế chữ L, kiểu ghế chữ U, ghế sub , ghế đôn theo bộ,… Cùng chất liệu đa dạng cho khách hàng hoàn toàn thoải mái lựa chọn.

 

        Không chỉ thế, chúng tôi tự tin sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn mang lại vẻ thẩm mỹ của bộ ghế sofa và không gian tươi mới đẳng cấp vốn có của ghế sofa thêm phần nổi bật hơn.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây.

 

SOFA HUỲNH VŨ - Là một đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa và sản xuất ghế sofa, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm đã từng hoạt động trong lĩnh vực nội thất dài hạn tlt

 

Địa chỉ: 52 Phạm Hùng ,Bình Hưng , Bình Chánh , TP. HCM

 

Hotline: 0931 337 595 - 0974 095 572

 

Email: sofanguyendong@gmail.com

 

Website: http://sofahuynhvu.com/

Tin đăng cùng chuyên mục