Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nhận lắp đặt mái hiên di động quận 10 giá rẻ Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V183469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mái hiên di động Hòa Phát Đạt
Điện thoại
0947700700
Địa chỉ
Đường Số 9, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, Tphcm
Nội dung chi tiết

Lắp đặt mái hiên di động quận 10 luôn là công việc được các chủ đàu tư và người dân quận 10 quan tâm hàng đầu. Vì mái hiên di đông, mái xếp di động giúp cho người dân có thể tự chủ động mở rộng không gian sinh hoạt của mình khi cần thiết.

Lắp đặt mái hiên di động quận 10

Quận 10 là một trong những quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung rất nhiều trường đại học, nhà hàng, quán ăn, và các địa điểm công cộng. Với sự phát triển về kinh tế, đông đảo về dân cư đã mở ra một nhu cầu mái che, mái kéo, mái hiên di động quận 10 thiết thực.

Lắp đặt mái hiên di động quận 10

Mái hiên di động quận 10 có tiện ích nổi trội và tính thẩm mỹ cao.

Nếu những vật liệu cố định truyền thống không thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng, bởi sự bất tiện, khô cứng, thì mái hiên di động thực sự sẽ là sản phẩm hữu ích đối với mọi công trình. Mái hiên vừa che mưa, che nắng hiệu quả, vừa có thể dễ dàng cuộn vào hay thả ra, khắc phục tính bất tiện của những sản phẩm cố định.

Hãy tưởng tượng nếu bạn đang vui vẻ ngồi trò chuyện cùng gia đình trên sân thượng, thời tiết bỗng dưng trở xấu, mưa đột ngột sẽ làm gián đoạn câu chuyện của bạn. Mái hiên sẽ khắc phục điều này chỉ với vài động tác cơ bản mà vẫn đảm bảo về mỹ quan, sự gần gũi với thiên nhiên.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc cho khách hàng tùy ý lựa chọn.

Mái hiên di động quận 10 bền bỉ theo thời gian

Cùng với sự bền bỉ dưới thời tiết khắc nghiệt nhất, mỗi một sản phẩm có thời gian sử dụng từ vài năm đến vài chục năm, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí thay thế.

Với ưu điểm thi công đơn giản, thuận tiện giúp nhanh chóng trong lắp đặt. Chỉ trong một thời gian ngắn mà mọi yêu cầu thi công của khách hàng sẽ được đáp ứng với chi phí hợp lý nhất.

Có thể dễ dàng nhận thấy, ngoài công dụng che mưa, che nắng, mái hiên di động còn đem lại cho khách hàng những tính năng hữu ích khác, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa chi phí thi công rẻ. Sản phẩm chắc chắn sẽ dành được sự tin tưởng từ đông đảo người tiêu dùng.

Mái xếp Hòa Phát Đạt luôn đi tiên phong trong việc cách tân mãu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá cả cho mái che, mái hiên, mái kéo, mái hiên di động Quận 10. Sao không gọi cho chúng tôi để biết sự khác biệt nhỉ?

Liên hệ

CÔNG TY TNHH XD TM HÒA PHÁT ĐẠT
Website: https://maixepdidong.net.vn/
Trụ sở chính: 3b KP. Bình Đức 2, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Chi nhánh 1: Đường Số 9, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Ho Chi Minh City
Chi nhánh 2: 65e/12 P.Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Email: ducdung190986@gmail.com
Hotline: 0972.139.369 - 0947.700.700

Nguồn. www.maixeppdidong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục