Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nhận vẽ tranh tường trường mầm non giá rẻ tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V162131
Giá
180.000 VNĐ
Ngày đăng
21/05/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mỹ thuật Âu Á
Điện thoại
0944486273
Địa chỉ
256/26/5 Phan Huy Ích, Phường 12,Quận Gò Vấp,TPHCM
Nội dung chi tiết

Vẽ tranh tường trường mầm non

Vì sao hầu hết các trường mầm non hiện nay đều chọn cách vẽ tranh tường làm cách trang trí chủ đạo?

Có quá nhiều ưu điểm và lợi thế hơn so với những cách trang trí khác nên trường mầm non chọn giải pháp này để tô điểm không gian học tập và vui chơi của các em ngày càng sinh động và vui tươi hơn.

Hầu hết những cách trang trí trường mầm non khác đều tốn nhiều kinh phí hơn so với cách vẽ tranh tường. Hỡn nữa, những câu chuyện, những thước phim hoạt hình, những nhân vật bé yêu thích,… được thể hiện ngay bên cạnh bé giúp bé sáng tạo và tự nhiên hơn trong quá trình học và nhờ vậy mà tư duy cũng đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn rất nhiều.

Ngày nay, vẽ tranh tường mầm non dần trở thành một trong những dịch vụ thiết yếu của hầu hết các công trình xây dựng, đặc biệt là hệ thống các trường mầm non tại Tphcm và trên toàn quốc.

Với thời kỳ khủng hoảng kinh tế như hiện nay thì dịch vụ vẽ tranh tường mầm non sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho các cơ sở giáo dục trên khắp cả nước, vì giá thành và thời gian thực hiện của nó khá hợp lý so với giá trị mà chúng ta bỏ ra.

Hơn nữa, ưu điểm nổi trội của dịch vụ này là nó có tuổi thọ rất cao (khoảng từ 5 đến 10 năm nếu bức vẽ được thực hiện trong nhà, hơn hẳn so với các phương pháp trang trí truyền thống khác). Ngoài ra, hình thức trang trí này cũng giúp các cô dễ dàng hơn trong việc trưng bày các món đồ chơi, các vật dụng trang trí lớp học theo một bố cục nhất định, thống nhất, điều này giúp cho không gian của lớp học có vẻ rộng hơn và có thêm nhiều không gian đa dạng đầy hữu ích.

Mỹ thuật Âu Á chuyên nhận vẽ tranh tường 3D phát sáng trong đêm, vẽ tranh sàn nhà 3D, vẽ tranh tường 3D, vẽ tranh tường hoa văn họa tiết, vẽ tranh kính nghệ thuật, vẽ tranh tường quán bar – quán café – quán karaoke, vẽ tranh trần nhà, vẽ tranh tường vẽ chữ trang trí văn phòng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục