Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nhiều mẫu thi công tủ bếp gỗ đẹp TPHCM gỗ sồi giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V152805
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tuantranbk
Điện thoại
0982616758
Địa chỉ
303 le trong tan
Nội dung chi tiết

tủ bếp gỗ

Nhà là tổ ấm, là nơi chung sống, quây quần của các thành viên trong gia đình, là nơi nghỉ ngơi để lấy lại cảm hứng của mỗi người sau ngày làm việc vất vả. Theo một cách nói khác, tủ bếp gỗ nhà là nơi giữ lửa theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Từ xưa đến nay, bếp núc là công việc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống gia đình. Phần lớn thời gian mọi người dành cho nhau đó là quây quần bên bàn ăn để thưởng thức bữa tối, hoặc cùng giúp đỡ nhau nấu nướng, sửa soạn phòng bếp. Từ đó, có thể thấy tầm quan trọng của không gian bếp – ăn đến đời sống của con người và nhu cầu đầu tư, thiết kế, bảo trì không gian này sao cho tiện nghi và hiện đại nhất.
tủ bếp gỗ

tu bep go soi

Với tầm quan trọng về công năng được đề cao, việc thiết kế trang trí nội thất bếp cũng ngày được quan tâm, đi kèm là hàng loạt các xu hướng nội thất bếp hiện đại, đẹp mắt được cập nhật liên tục. Trong sổ tay ý tưởng này, homify giới thiệu tu bep go soi một xu hướng thiết kế bếp đương đại hiện đang rất được yêu thích ở nước ta: đảo bếp – hay còn gọi là đảo bàn bếp. Khác với các loại bếp cũ thường được thiết kế áp tường, đảo bếp là dạng bàn bếp được đặt  riêng biệt, giữa không gian bếp, để người dùng có thể tiếp cận và làm bếp ở cả hai hướng. Đảo bếp có thể chỉ là bàn để soạn đồ ăn, cũng có thể tích hợp cả chậu rửa hoặc cả bếp nấu tùy theo mục đích và cá tính của chủ nhà. Đôi khi đảo bếp còn có vai trò là một bàn ăn nhỏ, phù hợp với những gia đình ít người, hoặc để phục vụ những bữa sáng nhanh chóng. Chính vì vậy, đảo bếp không những đẹp và mới mẻ mà còn tiện nghi và thiết thực cho chủ nhà.

tu bep gia re

Một ví dụ rõ hơn về kiểu bếp chữ U, trong đó có đảo bếp. Các chức năng bệ rửa và bếp nấu tu bep gia re đều được đặt áp tường như bình thường, đảo bếp đóng vai trò là bàn soạn đồ ăn và bàn ăn. Đây là thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, phối hợp hai màu đen trắng mang lại cảm giác sạch sẽ cho bếp, tường bếp được trang trí bằng gạch mosaic.
tu bep go

giá tủ bếp gỗ

Đây là một thiết kế cổ điển đậm chất Rustic, được phối hợp giữa các vật dụng nội thất gỗ thô mộc và giá tủ bếp gỗ hệ thống đèn dây tóc edison mang lại cảm giác vintage. Đảo bếp này có chức năng là một quầy bar phục vụ rượu, làm đẹp cho không gian phòng khách.

thi công tủ bếp tphcm

Bếp nhà bạn sẽ cực kỳ ấn tượng nếu có mẫu thiết kế này. thi công tủ bếp tphcm Sử dụng vật liệu đá tự nhiên kết hợp chiếu sáng tạo hiệu ứng vân bề mặt, thật khó để dời mắt khỏi nó.

 Ở ví dụ này để tận dụng không gian thừa ở bức tường trước mặt, chủ nhà đã lựa chọn phương án bếp chữ U, gắn bàn bếp ở tường, bằng cách này, người làm bếp sẽ có thêm không gian để đồ và bàn nhỏ để bày đồ ăn khi cần.

tủ bếp gỗ đẹp

Ở ví dụ này, đảo bếp với thiết kế mặt bếp bằng đá, đế ốp gạch trang trí, tủ bếp gỗ đẹp vừa đóng vai trò là bàn ăn ngoài trời, vừa ngăn cách không gian bếp trong và ngoài. Một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có ban công hoặc hiên rộng để dành phục vụ những bữa tiệc ngoài trời.

Đảo bếp trong ví dụ này được bố trí trung tầm phòng với kích thước lớn, kết hợp nhiều chức năng như nấu nướng, soạn đồ và làm bàn ăn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)