Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những Mẫu Giường Ngủ Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Đẹp Nhất 2024

Thông tin mua bán
Mã tin
V714738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2024
Hết hạn
05/04/2025
Xem :
55
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Tiến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giường ngủ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, ai cũng mong muốn được trở về ngôi nhà và tận hưởng giấc ngủ ngon trên chiếc giường êm ái. Giường ngủ không chỉ là nơi để ngủ mà còn là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho ngày hôm sau.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chât liệu. Thế nhưng bạn vẫn đang phân vân trước quá nhiều thiết kế giường ngủ và vẫn chưa biết nên chọn giường nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hay phong cách cá nhân. Bài viết này Nội Thất Anh Khoa sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại mới nhất năm 2024 hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc giường phù hợp nhất.

1. Giường ngủ hiện đại sẽ mang đến những tiện ích gì cho ngôi nhà

1.2 Đa dạng mẫu mã

Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, từ kiểu dáng hiện đại, đơn giản đến kiểu dáng cổ điển, sang trọng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và diện tích căn phòng mà gia đình có thể chọn những mẫu giường như: giường ngủ tầng, giường có ngăn lưu trữ, giường tích hợp hiện đại,…

Giường ngủ là điểm nhấn quan trọng trong phòng ngủ, vì vậy việc lựa chọn mẫu giường ngủ mới nhất sẽ giúp nâng tầm phong cách nội thất của bạn. Các mẫu giường ngủ mới nhất năm 2024 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nội thất từ ​​cổ điển đến hiện đại.

Xem thêm: Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp MDF

1.2 Màu sắc vân gỗ phong phú

Giường ngủ có thể được sơn phủ nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của căn phòng. Tại Nội Thất Anh Khoa có hơn 100 màu sắc vân gỗ và đơn sắc khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Ví dụ, với phong cách hiện đại, bạn có thể chọn giường ngủ màu trắng, đen hoặc xám. Với phong cách cổ điển, bạn có thể chọn giường ngủ màu nâu gỗ hoặc vàng.

1.3 Sử dụng chất liệu cao cấp

Giường ngủ là nơi bạn dành 1/3 thời gian trong ngày, vì vậy việc lựa chọn mẫu giường ngủ được làm từ chất liệu cao cấp và an toàn là vô cùng quan trọng.

Nội Thất Anh Khoa chọn sử dụng gỗ công nghiệp MDF cao cấp đã qua quá trình xử lý và được chọn lọc kĩ, gỗ có khả năng chống cong vênh, co ngót và có khả năng chống mối mọt tốt hơn so với gỗ tự nhiên. Nhờ vậy, giường ngủ làm từ gỗ MDF có độ bền cao và ít bị biến dạng theo thời gian.

1.4 Giá thành phải chăng

Giá giường ngủ hiện đại được cho là phù hợp với nhiều khoảng chi của người tiêu dùng, thông thường chỉ từ vài triệu bạn đã có ngay chiếc giường ngủ với kích thước và thiết kế phù hợp nhu cầu sử dụng.

Khách hàng dễ dàng tiếp cận và chọn mua sản phẩm giường ngủ tại Nội Thất Anh Khoa chỉ với mức giá từ 2.000.000 trở lên. Với mức giá này bạn có thể sở hữu giường ngủ với độ bền cao, chịu lực tốt và thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng.

1.5 Tích hợp nhiều chức năng

Một số mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp được tích hợp thêm nhiều chức năng như hộc tủ, kệ sách, bàn trang điểm, giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ và tăng tiện ích sử dụng cho người dùng.

Một chiếc giường ngủ được thiết kế hiện đại tích hợp nhiều chức năng với thiết kế đẹp mắt sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ đầy tiện nghi của bạn.

2. Những mẫu giường ngủ hiện đại đẹp nhất tại Nội Thất Anh Khoa

Những tiện tích mà giường ngủ hiện đại gỗ công nghiệp mang đến sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Để chọn lựa được mẫu giường phù hợp với phong cách sở thích cá nhân, hãy để Nội Thất Anh Khoa giới thiệu đến bạn những kiểu giường ngủ hiện đại là xu hướng năm 2024.

2.1 Giường Tầng Gỗ Công Nghiệp Tối Ưu Phòng Ngủ

Ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền bỉ và giá thành hợp lý. Giường ngủ tầng được xem là lựa chọn tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ mang đến sự hiện đại, đặc biệt là những hộ có không gian phòng ngủ hạn chế. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phong phú có thể chọn lựa tại Nội Thất Anh Khoa phù hợp với sở thích của các bé.

Giường Tầng Gỗ Công Nghiệp Cho Trẻ Em Giá Rẻ

Ảnh: Giường Tầng Gỗ Công Nghiệp Cho Trẻ Em Giá Rẻ

Xem thêm: Giường Tầng Gỗ Công Nghiệp Cho Trẻ Em Giá Rẻ

Thiết kế của giường này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn cung cấp thêm không gian lưu trữ đồ đạc, giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn. Một số mẫu giường được thiết kế với nhiều ngăn tủ, kệ sách, hộc kéo giúp bé cất giữ quần áo, đồ chơi và sách vở một cách gọn gàng.

Giường Tầng Trẻ Em Đẹp Hiện Đại Đa Dạng Mẫu Mã

Ảnh: Giường Tầng Trẻ Em Đẹp Hiện Đại Đa Dạng Mẫu Mã

Xem thêm: Giường Tầng Trẻ Em Đẹp Hiện Đại Đa Dạng Mẫu Mã

2.2 Giường Ngủ Có Ngăn Chứa Hiện Đại

Giường ngủ được làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine, có khả năng chống trầy xước, chống mối mọt và cong vênh tốt. Với thiết kế thanh lịch, cùng các đường nét vuông vắn, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho căn phòng.  

Giường Gấp Thông Minh 1m2 Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Ảnh: Giường Gấp Thông Minh 1m2 Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Xem thêmGiường Gấp Thông Minh 1m2 Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Giường mang đến sự tiện nghi và hiện đại khi phần không gian trống dưới gầm giường được tận dụng để làm nơi chứa đồ thông minh. Người dùng chỉ cần thao tác đơn giản như kéo ngăn tủ ra hoặc bật nắp ngăn chứa thông minh là có thể sắp xếp đồ đặc ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm. Một số mẫu giường còn được bọc nệm đầu giường, mang đến sự thoải mái cho người nằm.

Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Đầu kệ Màu Vàng Hiện Đại Giá Tốt

Ảnh: Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Đầu kệ Màu Vàng Hiện Đại Giá Tốt

Xem thêm: Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Đầu kệ Màu Vàng Hiện Đại Giá Tốt

2.3 Giường Ngủ Tiết Kiệm Diện Tích Căn Phòng

Giường ngủ có thiết kế đơn giản, hiện đại với phần đầu giường được tích hợp bàn làm việc và kệ sách, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tủ quần áo được thiết kế liền kề với giường ngủ, giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian sử dụng.

Giường Ngủ Kết Hợp Tủ Quần Áo Thông Minh Đẹp Tiện Lợi

Ảnh: Giường Ngủ Kết Hợp Tủ Quần Áo Thông Minh Đẹp Tiện Lợi

Xem thêm: Giường Ngủ Kết Hợp Tủ Quần Áo Thông Minh Đẹp Tiện Lợi

Với thiết kế này giường ngủ giúp tận dụng tối đa không gian phòng ngủ, đặc biệt phù hợp cho những căn phòng nhỏ. Hệ thống tủ quần áo hỗ trợ bạn cất giữ quần áo, đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp. Nội Thất Anh Khoa có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc giường ngủ khác nhau, phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của bạn.

Đặc biệt so với việc mua riêng giường ngủ và tủ quần áo, mua combo giường ngủ tích hợp tủ quần áo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm tốt diện tích căn phòng.

 

3. Nơi cung cấp giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại mới nhất, uy tín tại TPHCM

Nội Thất Anh Khoa là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nội thất giường ngủ hiện đại tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Nội Thất Anh Khoa đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

  • Sản phẩm đa dạng: Cung cấp đa dạng các mẫu mã giường ngủ hiện đại với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Chất lượng đảm bảo: Tất cả các sản phẩm của Nội Thất Anh Khoa đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý: Chúng tôi có xưởng sản xuất để đảm bảo tốt quy trình tạo ra thành phẩm và luôn cung cấp mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất cho các sản phẩm của mình.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Nội Thất Anh Khoa có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu giường ngủ phù hợp nhất và mẫu mã mới nhất.
  • Chế độ bảo hành tốt: Chế độ bảo hành uy tín cho tất cả các sản phẩm, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Nội Thất Anh Khoa còn cung cấp các dịch vụ như:

  • Thiết kế nội thấtNội Thất Anh Khoa có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn thiết kế một phòng ngủ đẹp, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Thi công nội thất phòng ngủ: Nhận thi công nội thất trọn gói với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo.

 

Qua những tiện ích mà giường ngủ hiện đại đã đem lại, cũng như những mẫu giường mới nhất năm 2024 mà Nội Thất Anh Khoa giới thiệu đến khách hàng. Chúng tôi hi vọng khách hàng có thể yên tâm và thoải mái để lựa chọn cho mình những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại phù hợp với gia đình nhất, mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt và sang trọng cho không gian nghỉ ngơi của bạn!

Tin đăng cùng chuyên mục