Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những bức tranh thêu mừng sinh nhật tuyệt đẹp và ý nghĩa

Thông tin mua bán
Mã tin
V179099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2018
Hết hạn
07/07/2019
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dam quang vinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vào các dịp sinh nhật của người thân, bạn bè hay các mối quan hệ xã hội như đối tác, đồng nghiệp… tặng món quà thích hợp vào ngày đặc biệt này? Là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra! Hãy dựa theo những gợi ý sau đây của Tranh thêu TNC, để bạn có thể lựa chọn một món quà thật ưng ý nhé!

Có câu “Của cho không bằng cách cho” không chỉ là ngạn ngữ từ xa xưa mà thậm chí cho đến tận nay, đây vẫn là một bài học vô cùng giá trị và quý báu. Một món quà tặng sẽ thay cho thành ý của bạn, trao đến người nhận những lời chúc ý nghĩa cùng những điều tốt đẹp nhất. Về mặt hình thức, các bức tranh thêu tay https://tranhtheutnc.com đều mang nhiều vẻ đẹp đa dạng, độc đáo và phong phú, không những thế còn có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu mà bạn đặt ra ở một món quà tặng GIÁ TRỊ – CAO CẤP – Ý NGHĨA.

 

Đối với những mối quan hệ đáng trân trọng và yêu quý như các bậc sinh thành và ngoài ra còn là những người cha, mẹ và anh chị em thứ hai của chúng ta như thầy cô giáo; bạn bè;… nhân ngày đặc biệt này. Còn gì ý nghĩa hơn khi lựa chọn các bức tranh thêu thủ công chủ đề Hạc - tượng trưng cho sự trường thọ, bất diệt, thủy chung, hưng thịnh, để tạo một kỷ niệm tốt đẹp.

 

Hình ảnh đàn Hạc tiên, được kết hợp vô cùng sống động cùng hoa mai đào, cây Tùng Bách trong các tác phẩm nghệ thuật vô cùng sang trọng, trang nhã và cực kỳ thích hợp khi bạn muốn trao cho người nhận đã có tuổi, những bậc cao niên. Qua đó, còn thể hiện được sự tinh tế khi bạn gửi đến người nhận cùng gia đình một món quà và lời chúc tốt lành nhất sẽ đến với họ, mang thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc vào ngày sinh nhật.

 

Đánh dấu tuổi mới, đồng nghĩa với việc chúng ta được dành được thêm thời gian để chung vui và chia sẽ nhiều kỷ niệm đẹp cùng những người thân yêu. Dòng tranh thêu hoa cỏ, mang hơi thở của thiên nhiên, đầy sắc màu tươi sáng, sinh động sẽ là một món quà cùng lời chúc đầy may mắn, đơm hoa kết trái – chỉ sự thịnh vượng, thành công và hạnh phúc gia đình.

 

Hay còn là các bức tranh thêu cá Chép, một biểu tượng trường tồn, vĩnh cửu với thời gian – đặc biệt là một trong những tác phẩm rất được yêu thích trong văn hóa châu Á và hấp dẫn đối với cả bạn bè quốc tế Tây phương xa xôi. Đặc biệt trong dòng tranh về Cá Chép, không thể không nhắc đến tranh Cửu Ngư Quần Hội, một sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu mến và ưa chuộng từ khách hàng khi lựa chọn một món quà để trang trí nội thất. Hay thậm chí là làm quà tặng, không chỉ dịp Sinh Nhật mà vào các dịp khác như Khai Trương, Tân Gia, Thăng Chức,… đánh dấu những kỷ niệm cùng những cảm xúc khó quên.

 

Ngoài những đề tài kể trên, còn có một số những chủ đề như bộ tranh thêu tay Tứ Quý – một lời chúc nhiều ý nghĩa cùng những điều tốt lành sẽ luân phiên quanh năm. Hay bức tranh Mã Đáo Thành Công, với biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiên định và thành công.

 

Và còn rất nhiều chủ đề mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng trong dịp sinh nhật, hãy khám phá tại trang website chính thức: www.tranhtheutnc.com/mau-tranh-theu/, hoặc liên hệ thông qua hotline để được tư vấn thêm nhé!

TNC thân kính!

Tin đăng cùng chuyên mục