Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những điểm nổi bật ưu tiên lựa chọn chậu trồng rau sạch

Thông tin mua bán
Mã tin
V111369
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
07/09/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Thanh Tân
Điện thoại
0902364263
Địa chỉ
334/25 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Những điểm nổi bật ưu tiên lựa chọn chậu trồng rau sạch
 
Trong xã hội hiện đại với nhiều biến chuyển phức tạp, chúng ta cần đưa ra những lựa chọn thực sự tối ưu. Để tự cung tự cấp một phần thực phẩm, nhiều gia đình đã lựa chọn xu thế mua chậu trồng rau sạch. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của sản phẩm này trong đời sống. Qua bài viết dưới đây của nhuavietnam.com, các bạn sẽ nhận thấy những giá trị vô cùng bất ngờ cũng như những điểm nổi bật ưu tiên lựa chọn chậu trồng rau sạch cùng tìm hiểu nhé!
 
Dùng nhựa thứ cấp rước họa vào thân!
 
Khay thông minh do chúng tôi cung cấp được cấu tạo từ nhựa PP cao cấp. Trong danh sách nhựa nguyên sinh thì PP là một cái tên sáng giá. Do đó, các bạn sẽ không lo đến hiện tượng rau bị nhiễm độc tố có trong chất nhựa. Ngược lại, việc sử dụng đồ nhựa không đảm bảo chất lượng đồng nghĩa với việc bạn đang tự đầu độc nguồn thực phẩm của mình!
 
Hiệu quả chăm sóc mang lại

[​IMG]
chậu trồng rau sạch

Đã là “người làm vườn”, thì ai cũng muốn những mầm sống bé nhỏ lớn dần theo thời gian, cho ra những luống rau xanh tươi, hòa mình trong bữa ăn ngọt lành của gia đình. Tuy nhiên, đây lại là một trở ngại lớn cho những người bận rộn với công việc hay còn non về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây rau.

 
Vậy khay thông minh sẽ giúp ích gì cho bạn? Ở đây, ngăn chứa nước được bố trí riêng biệt giúp phần rễ không bị ngập úng. Thêm vào đó, lỗ thoát nước dư kết nối giữa các khay trồng giúp giải quyết lượng nước tồn đọng đồng thời giữ vệ sinh chung. Như vậy, các bạn không còn đau đầu với việc ước lượng mực nước chuẩn và cần thiết cho sự sinh trưởng của cây. Ngoài ra, thời gian chăm sóc không còn là vấn đề hóc búa.
 
Trồng rau – một thú vui giản dị thời hiện đại

[​IMG]
chậu trồng rau sạch 

Chốn phồn hoa đô hội là nơi có nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, trước nhịp sống hối hả, cộng thêm các tác động từ môi trường đầy khói bụi khiến con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Những lúc như này, màu xanh của cây rau sẽ có tác dụng điều hòa tâm trạng rất tốt. Đặc biệt, chúng còn giúp hạ thấp nhiệt độ, đặc biệt là những chậu rau được trồng ở khu vực ban công.
 
Một bài học giáo dục
 
Với những luống rau tại nhà, trẻ sẽ có thêm hiểu biết về thế giới tự nhiên, tiếp cận với kiến thức sinh học. Tuy nhiên, ý nghĩa nhân văn nằm ở chỗ rèn luyện cho trẻ tinh thần yêu lao động, biết trân trọng thành quả một nắng hai sương của những người nông dân. Đây là những bài học đầu đời mà trẻ cần trải nghiệm để trưởng thành hơn, một định hướng để rèn luyện nhân cách con người!
Tin đăng cùng chuyên mục