Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những mẫu thiết kế quán cafe nhỏ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V217621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2018
Hết hạn
21/10/2019
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Nam Hà
Điện thoại
0913 700 162
Địa chỉ
167A - Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP HCM
Nội dung chi tiết

Tưởng tượng những quán cafe diện tích nhỏ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho việc thiết kế nhưng trên thực tế diện tích không phải là yếu tố quan trọng trong các ý tưởng thiết kế.Nội thất Nam Hà là trong những công ty tiên phong dẫn đầu về việc thiết kế quán cafe nhỏ đẹp.

 I. Thiết kế quán cafe không gian nhỏ theo phong cách cổ điển

Không chỉ có giới trẻ, cafe cũng là một phần không thể thiếu của người cao tuổi. Quán cafe không đơn thuần là nơi để phục vụ thức uống mà còn là nơi để mỗi người tìm về cội nguồn. Mẫu thiết kế quán cafe không gian nhỏ theo phong cách cổ điển, hoài niệm nhuốm màu thời gian dễ dàng để lại ấn tượng. Đến đây, khách hàng vừa được tham quan những tuyệt tác nghệ thuật tranh ảnh vừa được thưởng thức vị say đắng của giọt cà phê.Mọi thứ hòa quyện với nhau khiến cho thời gian kéo dài mãi mãi mà không ai muốn rời đi.

Trong các thiết kế nội thất quán cafe nhỏ theo phong cách hoài cổ, chúng tôi lưu ý đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên màu sắc cổ điển đậm chất quý phái.

Từ một căn phòng có chiều rộng 4 mét chúng tôi đã biến quán cafe với không gian sang trọng, giản dị và đời thường thế nhưng lại có sức cuốn hút và gần gũi vô cùng..

Nội thất Nam Hà còn tận dụng phần sân phía ngoài kết hợp cùng  với mái che tạo nên không gian quán rộng hơn và thoáng đãng hơn. Chúng tôi luôn phối hợp đưa ra những ý tưởng tận dụng tốt nhất cho

   II. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế quán cafe mini đơn giản mà hút mắt

Quán cafe mini có diện tích hạn chế, cửa kính là biện pháp sẽ giúp cho không gian cửa hàng thoáng và rộng hơn rất nhiều.Không những thế, cửa kính còn đem tới nét hiện đại và phóng khoáng. Trong thiết kế quán cafe nhỏ đẹp nếu đặt bên trên thì biển quảng cáo được đặt dọc theo chiều cao cửa hàng rất lạ mắt và độc đáo.

Với những bức tranh tường vẽ bằng tay rất lớn cùng những phụ kiện trang trí độc đáo tạo nên một không gian phía trong quán vô cùng  ấm cúng và tràn đầy sức trẻ. Với thiết kế quán cafe nhỏ thì gian ngoài gồm quầy pha chế, khu ghế băng, ghế gỗ cho khách.

Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp, đơn giản nên chọn những gam màu mang tính tương phản. Bức tường được trang trí bằng tranh vẽ và bóc gạch trần tạo sự mới lạ, độc đáo cho quán, thu hút nhiều bạn trẻ cá tính .Bên cạnh đó cũng tiết kiệm chi phí cho cả chủ cửa hàng.

Không gian bên trong ở thiết kế quán cafe nhỏ đẹp đơn giản này được trang trí với cây xanh, gạch ốp và những chậu hoa tươi tắn. Ngoài ra, chúng tôi còn tạo logo sáng tạo với chiếc xe đạp tượng trưng cho chữ “DRINK” mang đến ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.

 

Bài viết trên là chia sẻ về Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp của Nội thất Nam Hà mong có ích cho các bạn!!!
Tin đăng cùng chuyên mục