Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những mẫu vách ngăn cnc phòng khách đẹp nổi bật

Thông tin mua bán
Mã tin
V395076
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2020
Hết hạn
31/10/2031
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
Nội ngoại thất, Cây cảnh
Nội dung chi tiết

Phòng khách không chỉ là không gian chính trong nội thất mà nó còn là bộ mặt của căn nhà, trang trí nhà trở nên sang trọng hiện đại bằng vách ngăn phòng khách . Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, vách ngăn cnc có nhiều kiểu dáng mẫu mã, kích thước màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng.

 

 

Hiện nay, vách ngăn phòng khách đẹp với nhiều chủng loại khác nhau mang đến cái nhìn thiện cảm hơn cho những không gian tẻ nhạt. Bằng việc bố trí không gian tạo ra sự cân bằng giữa phòng khách và bếp hay cầu thang.

 

 

Vị trí phòng khách quyết định giá trị của căn phòng, cùng với đó là sự chỉnh chu trong việc tạo ra những khoảng không độc lập từ mẫu vách ngăn phòng khách cắt cnc tinh tế, thanh lịch.

 

Tông trắng sang trọng cho phòng khách

 

Sang trọng trong cách thiết kế, tinh tế ở việc phối không gian vách ngăn cnc đã làm cho phòng khách thêm phần nổi bật. Chọn tông màu cho vách cũng là một nghệ thuật góp phần tạo sự đồng nhất cho căn phòng và màu trắng là tông màu hàng đầu của các nhà thiết kế.

 

 

Bởi dù ngôi nhà của bạn mang phong cách Tây Âu hiện đại phá cách, hay phong cách hướng về cổ điển thì gam màu này không kén không gian và không sợ bị lỗi thời.

 

Vách ngăn phòng khách tông nâu cổ điển, hoài cổ

 

Nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc và bình dị, thích phối nội thất với tông màu cổ điển thì màu nâu gỗ được xem là sự lựa chọn tốt nhất. Vách ngăn cnc phòng khách sơn phủ màu nâu trầm tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho căn phòng và mang chút hoài niệm.

 

 

Bằng cách riêng của mình mà những nhà thiết kế đã sáng tạo ra vô vàn những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp hãy ghé chúng tôi để khám phá và chiêm ngưỡng những tấm vách ngăn cnc độc đáo, đẹp nhất.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn Phường Tân Thới Nhất Quận 12

 
Tin đăng cùng chuyên mục