Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những phong cách áp dụng trong thi công nội thất biệt thự

Thông tin mua bán
Mã tin
V217624
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2018
Hết hạn
21/10/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Nam Hà
Điện thoại
0913 700 162
Địa chỉ
167A - Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP HCM
Nội dung chi tiết

  I.Những phong cách áp dụng trong thi công nội thất biệt thự

     1. Thi công nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Đặc trưng  phong cách thi công này là đặt vấn đề trang trí lên hàng đầu những đồ nội thất mang tính nghệ thuật cao. Bàn ghế, tủ, giường… đều được chạm khắc các hoạt tiết hoa văn chạm trổ rất tinh xảo và đầy tính sang trọng,chiếc đèn chùm lớn với các họa tiết hoa văn trang trí xung quanh tạo một điểm nhấn giữa nhà sẽ thật đặc biệt gây ấn tượng với bất cứ ai đặt chân vào ngôi biệt thự cổ điển này.

Một trong những điều khó khăn nhất khi mà thi công nội thất mang phong cách này chính là phải thổi lên được cái hồn từ sự hoài niệm, mọi điều xưa cũ những thập niên 70, 80. Nam Hà luôn đặt ra các tiêu chí nhằm  đảm bảo có được tính cổ điển cho ngôi biệt thự thì những đường nét phía trên nội thất phải đạt được sự tinh tế và cổ kính, toát lên được dáng dấp của những vật dụng thời xưa sử dụng.

Nam Hà luôn lựa chọn những  bức tranh chứ đựng phong cách của những thập niên trước, bằng các chất liệu như vải, sơn dầu… chuộng các bức tranh hơi hướng thiên nhiên hoặc phong cảnh nhằm tăng thêm vẻ đẹp và đầy sang trọng cho không gian nội thất.

     2. Thi công nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển luôn được chú trọng sự giản đơn nhất và cân đối trong từng đường nét nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch cho đến tận ngày nay. Do đó mà thi công nội thất biệt thựmang phong cách tân cổ điển đều coi trọng yếu tố đối xứng, tỉ lệ hài hòa và màu sắc nhã nhặn. Cùng với đó là kết hợp với các vật dụng có chất liệu và màu sắc hiện đại. Bố cục thống nhất cùng tất cả họa tiết hoa văn trang trí đơn giản mang lại vẻ đẹp đơn giản nhất, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ và lịch lãm.

Nội thất Nam Hà luôn tính toán và linh hoạt trong thiết kế nội thất sao dù cho có lắp đặt thiết bị điện máy đầy sang trọng như tivi, tủ lạnh, điều hòa… nhưng vẫn luôn luôn đảm bảo tuân theo phong cách tân cổ điển.

     3. Thi công nội thất biệt tự phong cách hiện đại

Đối với những khách hàng mà không có nhiều khả năng chi trả cho thi công nội thất biệt thự, Nam Hà luôn đưa ra lời khuyên lựa chọn thi công theo phong cách hiện đại bởi sự tiện lợi, hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, mang sự năng động thích hợp  với nhịp sống đầy sôi nổi hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi đường cắt cách tân trong những mẫu nội thất hiện đại như thổi luồng gió mới vào căn biệt thự của quý khách. Chính nét hiện đại và sáng tạo này, Nam Hà sẽ mang lại một ngôi biệt thự độc đáo mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ, không lẫn vào bất cứ thiết kế nào khác.

Đây là chia sẻ về thi công nội thất biệt thự của Nội thất Nam Hà.
Tin đăng cùng chuyên mục