Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những ưu điểm vượt trội của cửa cuốn Đức khiến người dùng mê tít

Thông tin mua bán
Mã tin
V412758
Giá
800.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2021
Hết hạn
18/01/2022
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huynhthanhchau
Điện thoại
0913137130
Địa chỉ
118/174 Đường số 8,KP.8,P.Bình Hưng Hòa B,Q.Bình Tân,TP.HCM
Nội dung chi tiết
Những ưu điểm vượt trội của cửa cuốn Đức khiến người dùng mê tít
 Thân cửa bằng hợp kim nhôm 6063
- Sơn cao cấp AKZO NOBEL. Màu Ghi sần - Bảo hành 5 năm
 
- Kích thước cửa tối đa: 25m² (Rộng 5m x Cao 5m). Lỗ thoáng hình thang
 
 
 
- Đặc điểm: 2 lớp, móc dày 1mm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng cửa cuốn khác nhau từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ khắp các nước trên thế giới. Nhưng có lẽ trên thị trường Việt ít có dòng sản phẩm  nào vượt mặt được cửa cuốn Đức, đó là vì những sản phẩm của thương hiệu này có nhiều ưu điểm vượt trội khiến người dùng yêu thích và lựa chọn.
 
 
 
 

Đôi nét về cửa cuốn Đức

Cửa cuốn Đức ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường Việt đã chiếm được lòng tin của người dùng bởi những ưu điểm về tính năng cũng như hiệu năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng cửa cuốn truyền thống khác.
Với nhiều mẫu thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cửa cuốn Đức giúp cho công trình của bạn luôn sang trọng, thoáng mát mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn là một số dòng sản phẩm cửa cuốn thịnh hành trên thị trường hiện nay: Cửa cuốn G8 Shutters, Cửa cuốn Austdoor …
Những ưu điểm vượt trội của cửa cuốn Đức
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn. Các dòng cửa cuốn Đức được sản xuất theo dây chuyền chất lượng cao với khả năng chống trộm, khóa an toàn… nên luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình của bạn.
- Với sự cải tiến về kỹ thuật các sản phẩm của cửa cuốn Đức tự động có thể tạo kích thước khe thoáng ở bất cứ vị trí nào, mang đến sự thông thoáng cho không gian nhà bạn. Cửa cuốn Đức còn có chế độ tự dừng lại hay tự động chuyển động ngược lại khi gặp chướng ngại vật trong quá trình cửa chuyển động đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ hay những đồ vật không may bị rơi vào cửa cuốn.
- Thân cửa cuốn Đức được làm bằng thép tấm liền tạo sóng cùng vật liệu giảm ồn Polyglide ở hai bên cửa và hệ puli trục cuốn bằng composit. Vì vậy mà khi cửa cuốn đóng xuống chạm nền nhà thì cửa vẫn sẽ không tự động ngắt mà tiếp tục đóng đến khi kín hoàn toàn mới dừng lại.
- Lớp ngoài của cửa cuốn Đức được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao nên đảm bảo cho cửa cuốn giữ được màu sắc bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

- Cửa cuốn Đức có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc nên phù hợp với nhiều công trình khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.
- Không những vậy cửa cuốn Đức còn có chính sách bảo hành chất lượng, đảm bảo người dùng có thể bảo trì theo thời gian, không lo việc hư hỏng khi sử dụng trong thời gian còn bảo hành.
Công ty TNHH TM XD Nhôm kính Huỳnh Châu cũng là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp cho người dùng những dòng cửa cuốn Đức chính hãng, chất lượng, bền đẹp với mức giá phải chăng. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về các dòng cửa cuốn và chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.
 
CÔNG TY TNHH TM XD KÍNH HUỲNH CHÂU
Văn Phòng: 129/66/9 Liên Khu 5-6, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: 118/174 Đường Số 8,KP.8,Phường Bình Hưng Hoà B,Quận Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0913 137 130 (Mr. Châu) – 028 6685 2811
Website:www.kinhgiare.com
Tin đăng cùng chuyên mục