Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những ý tưởng độc đáo làm đẹp ban công ở chung cư

Thông tin mua bán
Mã tin
V237145
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thái Sang
Điện thoại
028 6654 710
Địa chỉ
167A - Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP HCM
Nội dung chi tiết

Những ý tưởng độc đáo làm đẹp ban công ở chung cư

Hiện nay, ban công đã không còn là nơi để đồ hay là nơi phơi quần áo nữa mà thay vào đó nó đã được các kiến trúc sư(KTS) biến hóa thành các không gian để giải trí lý tưởng để bạn cùng gia đình có thể thưởng trà, đọc sách và ngắm thành phố tuyệt đẹp. Để tạo ra một địa điểm với cảnh quang lý tưởng này bạn nên tham khảo ý tưởng các thiết kế làm đẹp ban công ở chung cư đẹp của các KTS để có thể áp dụng cho ban công của căn hộ nhà bạn.
Thiết kế một ngôi nhà đẹp luôn có theo đó là những khu ban công đẹp. Ban công của chung cư luôn cần những chậu cây cảnh xanh ngát, những kiểu dáng lan can ban công thích hợp và những chiếc ghế kiểu dáng hiện đại. Sau đây sẽ là một vài gợi ý cho các bạn để làm đẹp ban công ở chung cư, tạo ra một không gian thật lý tưởng cho căn nhà.

Làm đẹp ban công bằng chiếc ghế thư giãn

Khu ban công nho nhỏ của căn hộ sẽ biến thành một khu nghỉ dưỡng mini cùng với cặp ghế trứng kết hợp với các chậu hoa bảy sắc. Cặp ghế xinh xắn cùng chiếc bàn trà nhỏ nhỏ, xinh xinh mang lại một không gian giải trí không thua gì các quán café sân thượng. Thiết kế ban công bằng kính tạo nên sự sang trọng, hiện đại theo đó là những chậu hoa và cây cảnh xung quanh ban công càng tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời hơn nữa tại nhà.


Mẫu thiết kế ban công đẹp mà lại đơn giản

Ban công đẹp và đơn giản là một ý tưởng cho những gia chủ không thích rườm rà, cầu kỳ. Không gian ban công này được thiết kế một cách khá đơn giản với một đầu của ban công tường được ốp bằng gỗ hiện đại, trên đó KTS đã đặt các chậu cây cảnh giúp tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, hài hòa với thiên nhiên. Lan can ban công được cấu tạo từ các thanh inox tạo sự chắc chắn và an toàn.
Đầu kia ban công là một chiếc ghế trứng màu đen được lót đệm có màu sữa giúp cho bạn có một không gian thư giãn yên tĩnh một mình.

Thiết kế ban công nhỏ đẹp từ tông màu trắng đen

Nếu như ban công nhà bạn khá nhỏ, việc lựa chọn màu sắc để làm đẹp ban công ở chung cư sao cho đem lại không gian rộng rãi hơn là rất quan trọng. Với kiểu thiết kế ban công có tông màu trắng và đen này sẽ là một giải pháp thông minh dành cho bạn.
Lan can được thiết kế bằng một mảng tường trắng kết hợp theo với chiếc bàn cùng ghế có đệm trắng ngay góc tường tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và đầy hiện đại, ấm áp cho khu ban công. Không những thế, để có thể tạo điểm nhấn cho không gian của ban công KTS đã lựa chọn tông màu đen cho sàn ban công.

=====> Có thể bạn muốn xem thêm bài viết trang trí nội thất chung cư 50m2
Đầu kia của ban công thì được thiết kế bằng một vách tường với cây leo xanh tươi, giúp cho không gian thư giãn của bạn trong lành và tươi mát hơn. Đây đúng là không gian thư giãn tuyệt vời, bạn chỉ cần ly coffee đen cùng với bản nhạc không lời đầy du dương thì sẽ chẳng khác gì đang bạn ở một quán café.
Trang trí ban công nhỏ bằng chất liệu sắt

Nếu bạn thích sự chắc chắn, bền bỉ thì bạn nên chọn chất liệu bằng sắt cho góc ban công nhỏ của mình là rất hợp lý. Ban công với thiết kế lan can bằng sắt tạo sự an toàn, vững chắc cho bạn và trẻ nhà bạn.
Không gian vừa tươi mới, xinh xắn với bộ bàn trà nhỏ bằng kim loại được sơn đen cho ban công kết hợp với những tấm nệm bọc màu trắng tạo nên sự đẹp mắt nhưng không kém sự chắc chắn khi ngồi thư giãn.
Sử dụng chất liệu là kim loại khi nhìn vào tưởng chừng có vẻ cứng nhắc nhưng KTS đã thiết kế cho không gian xung quanh những chậu cây cảnh giúp tạo sự mỏng manh, mềm mại cho không gian, bên cạnh đó kệ đồ là một điểm nhấn nhằm giúp xóa bỏ cái nhìn khô cứng về chất liệu sắt từ bộ bàn ghế cũng như lan can.

Hiện đại và sang chảnh với kiểu thiết kế ban công chung cư

Nếu bạn nghĩ rằng không gian ban công của nhà mình nhỏ bạn sẽ không thiết kế nên được một khu ban công tuyệt vời, tiện nghi và sang chảnh như những căn hộ khác. Tuy nhiên, với kiểu thiết kế ban công nhỏ này bạn sẽ bị cuốn hút vì sự sáng tạo và mới lạ.
Ban công nhỏ đã được thiết kế đầy tinh tế với chiếc bàn dài được áp sát lan can của ban công vừa tiết kiệm được diện tích vừa giúp cho gia chủ ngắm cảnh thuận tiện nhất. Với chiếc bàn dài KTS đã chọn hai chiếc ghế tựa thiết kế đơn giản giúp cho không gian hiện đại hơn.

Sử dụng cây cảnh cho ban công

Dùng cây cảnh để làm đẹp ban công ở chung cư là điều không thể thiếu, nhưng lựa chọn những cây cảnh như thế nào để phù hợp cũng là một điều mà gia chủ cần quan tâm. Với thiết kế này các bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian xanh mơn mởn.
Đầu tiên bên trên bức tường được ốp giàn gỗ để có thể treo những chậu hoa nhỏ nhiều màu sắc. Không những thế gia chủ còn để rất nhiều cây cảnh xung quanh với đủ chủng loại cây và hình dáng khác nhau.
Với không gian sử dụng nhiều cây cảnh thì gia chủ đã chọn cho mình bộ bàn ghế hiện đại và đơn giản bằng gỗ với gối tựa nhiều màu sắc. Với một không gian như thế này thì khi bạn ngồi trên chiếc ghế đó chắc chắn sẽ có một cảm giác như đang ở giữa một khu rừng thiên nhiên thật sự.

Trang trí ban công cho chung cư hiện đại

Thiết kế làm đẹp ban công ở chung cư luôn nằm trong định nghĩa của các thiết kế nhà đẹp, vì ban công cũng là không gian của căn hộ. Ban công đẹp luôn có những chậu cây cảnh cùng với những chiếc ghế thư giãn đầy hiện đại.
Tại ban công này, KTS đã thiết kế cho khu ban công đơn giản từ chậu cây cảnh xanh và to được đặt ngay bên cạnh lan can giúp cho không gian thêm mới lạ.
Bên cạnh đó, gia chủ cũng đã đặt chiếc ghế tựa trắng đầy hiện đại để thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành. Đây là một mẫu ban công mà cho những gia chủ thích sự đơn giản và tiết kiệm chi phí trang trí cho khu vực ban công mà vẫn đem lại không gian thư giãn yên tĩnh.

Sang chảnh ngắm cảnh đẹp với ban công chung cư nhỏ

Nếu bạn biết cách để lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho khu ban công thì bạn sẽ có được một không gian sang chảnh ngắm cảnh đẹp.
Khu ban công xinh xinh nhờ có bộ bàn ghế trẻ trung, nhiều màu sắc với từng chi tiết của đồ nội thất. Với thiết kế ban công như thế này thì đây cũng là không gian để ăn uống mới thay đổi cho không gian nhàm chán của bộ bàn ăn trong phòng bếp. Bộ bàn ở ban công này tuy nhỏ nhưng lại rất xinh xắn sẽ là một sự thay đổi đầy mới lạ cho việc ăn uống khi bạn muốn thay đổi sự nhàm chán. Hoặc bạn có thể tận hưởng bữa sáng ngay tại đây để vừa ngắm cảnh thiên nhiên và vừa có được một bầu không khí trong lành vào buổi sáng.

Dù cho nhà bạn đẹp đến đâu nhưng nếu khu ban công của bạn không được trau chuốt thì thiết nghĩ cũng là một khuyết điểm vô cùng lớn của cả không gian nhà. Thiết kế một ban công đẹp tạo nên được sự hoàn hảo cho không gian nhà. Tùy vào không gian của ban công và phong cách của căn hộ bạn hãy tạo nên một khu ban công tiện dụng, hiện đại nhất cho căn hộ.
Như vậy, làm đẹp ban công ở chung cư luôn mang đến sự hoàn hảo về tổng thể không gian căn hộ, cũng là nơi thư giãn đầy tuyệt vời cho cả gia đình mình sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Bạn có thể truy cập Nội thất Nam Hà để biết thêm chi tiết.
Nguồn: http://bit.ly/lamdepbancong

Tin đăng cùng chuyên mục