Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nơi chọn mua bàn thờ gia tiên mẫu đẹp giá rẻ tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V195210
Giá
3.600.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2018
Hết hạn
31/08/2021
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoavanvachngan
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên

 

Theo phong tục thờ cúng tổ tiên hàng nghìn đời nay, bàn thờ gia tiên là một phần không thể nào thiếu trong mỗi gia đình Việt nó thể hiện tín ngưỡng của những người con đất Việt. Vì vậy, dù cho cuộc sống có thay đổi và lối sống có hiện đại đến đâu thì mỗi ngôi nhà đều dành ra không gian thờ cúng riêng đúng chuẩn tâm linh.

Tuy nhiên, với xu thế đô thị hóa hiện đại hóa như hiện nay thì không phải gia đình nào cũng có không gian riêng để đặt bàn thờ. Nhà phố, biệt thự hoàn toàn có thể dành hẳn một không gian lớn để đặt bàn thờ nhưng với căn hộ thì đó lại là một điều khó khăn.

 

Nơi chọn mua bàn thờ gia tiên mẫu đẹp giá rẻ tại TPHCM Nơi chọn mua bàn thờ gia tiên mẫu đẹp giá rẻ tại TPHCM Nơi chọn mua bàn thờ gia tiên mẫu đẹp giá rẻ tại TPHCM

 

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, trao đổi với những người đi trước, tìm hiểu phong thủy về lĩnh vực thờ cúng và con số chỉ đỏ, lỗ ban thích hợp cho bàn thờ. Những người thợ mộc đã tạo ra bộ sản phẩm bàn thờ mang hơi thở tâm linh truyền thống với kích thước phù hợp cho mọi không gian nhà.

 

  

 

Bằng cái tâm của những người làm nghề tạo ra những mẫu bàn thờ gia tiên đẹp từ cách làm thủ công, chúng tôi đã kiến tạo và cho ra những sản phẩm trí tuệ mang đặc tính riêng mà không nơi nào có được.

Không gian thờ nhà bạn sẽ trở nên trang trọng với bàn thờ gia tiên đẹp được làm tỷ mỉ và tinh xảo theo đúng chuẩn kích thước và phù hợp với không gian hiện đại.

Cửa hàng bán bàn thờ, trang thờ giá rẻ

 

-Bạn đang cần tìm bàn thờ gia tiên với kích thước phù hợp và giá cả phải chăng? 
Một bàn thờ đặt tại phòng khách vừa đẹp, hợp phong thủy lại trang trọng, linh thiêng.

-Vậy mua bàn thờ ở đâu? 
Hãy tới và trải nghiệm ngay tại cửa hàng của chúng tôi ở địa chỉ 966 trường chinh p15 quận tân bình. Chúng tôi tự tin đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng đề ra.

  

Sản phẩm bán ra được bảo hành 01 năm. Bảo trì sản phẩm trọn đời 

Còn chờ gì nữa mà không đặt mua mẫu bàn thờ gia tiên đẹp thuận tiện cho việc thờ cúng lại còn mang đến sinh khí và tài lộc cho gia đình bạn. 

 

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất. Bằng những hiểu biết tâm linh chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn sẽ hài lòng.

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục