Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất đẹp với lam gỗ trang trí cầu thang cnc hoàn mĩ

Thông tin mua bán
Mã tin
V163882
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2023
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Cầu thang ứng dụng lam gỗ trang trí

 

 

Lam gỗ có thể nói là một sản phẩm trang trí nhà không bao giờ lỗi mốt vì nó đơn giản, dễ sử dụng phối nội thất. Và cầu thang là một trong số những vị trí thuận lợi để gia chủ lựa chọn để lắp lam gỗ trang trí.

 

Nội thất đẹp với lam gỗ trang trí cầu thang cnc hoàn mĩ Nội thất đẹp với lam gỗ trang trí cầu thang cnc hoàn mĩ

 

 

Căn phòng sẽ trở nên hiện đại và càng ấn tượng nhờ sự hiện hữu của những thanh lam gỗ đẹp trong ngôi nhà, với sự sắp xếp không gian khéo léo đã tạo ra những khe sáng làm cho lối đi cầu thang.

 

 

 

 

Những thanh lam gỗ cnc màu tối trên tông nền nội thất sáng trông nó sẽ lịch lãm, tinh tế hơn, làm cho căn phòng thêm cuốn hút.

 

 

 

 

Với phong cách thiết kế trên tông nền chủ đạo là màu gỗ tự nhiên, cách xắp xếp thưa hay dày đặc sẽ tùy vào từng không gian, nhưng riêng với cầu thang khoảng cách phù hợp cho từng thanh lam từ 10-15cm là phù hợp. Nếu bạn muốn phá vỡ cách trang trí này bằng cách tạo ra những ô kệ phía trên thì khoảng cách lí tưởng là 20cm.

 

Thiết kế lam gỗ kèm vách ngăn trang trí

 

Ở thiết kế tiếp theo, những thanh lam sẽ được kết hợp với vách ngăn hoa văn mang đến một cách trang trí cầu thang mới ứng dụng cao. Những thanh lam vững vàng sánh cùng vách khiến cầu thang càng trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

 

 

 

 

Không chỉ dùng trong lối đi cầu thang hiện nay lam gỗ cầu thang còn được sử dụng làm tấm ốp tường tạo những không gian nửa kính nửa mở lung linh và thoáng đãng.

 

 

 

 

Hoặc nếu bạn không thích cách trang trí rập khuôn này thì có thể phá cách bằng cách kế hợp nó với tủ kệ, hay đơn giản là phá vỗ kết cấu thẳng tấp của những thanh lam bằng những kết cấu ô hộp đầy ngẫu hứng.

Với những gợi ý này, mong rằng bạn sẽ chọn lựa được cho không gian cầu thang một cách trang trí phù hợp nhé. Bạn cần tư vấn và cần nhân viên kĩ thuật hỗ trợ vui lòng liên hệ qua thông tin phía dưới.

Hotline: 0938 79 76 25 Ms.Nhiên

Wesite: vachhoavantrangtri.com

 

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục