Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất vách ngăn phòng khách, tạo vách ngăn phòng khách đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V172709
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Dung
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
966 Trường Chinh,Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Nội thất vách ngăn phòng khách - Phong cách trang trí đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Có nguồn gốc từ thời xa xưa bằng việc sử dụng các tấm tre nứa, hay những tấm gỗ mảnh để tạo nên những tấm bình phong tiện lợi. Sự vượt bậc của ngành công nghiệp hiện đại thì vách ngăn càng trở nên đa dạng với nhiều thiết kế đẹp mắt. Dần dần trở thành món đồ được nhiều người ưa thích trong việc tạo và trang trí nội thất phòng khách. Vậy các chuyên gia đã ứng dụng vách ngăn trong không gian nội thất như thế nào hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
 
Nội thất vách ngăn phòng khách ấn tượng.
 
Nhắc đến từ vách ngăn có thể từ này khá là xa lạ với nhiều người hiện nay. Mặc dù chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi trong các căn hộ gia đình hay các quán ăn nhà hàng sang trọng. Vây vách ngăn là gì?
 
Vách ngăn là tấm gỗ được cắt hoa văn, thường sử dụng chất liệu gỗ, nhựa là chính. Được cắt thành tấm với nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu mục đích của người sử dụng.
 
Dựa trên công nghệ cnc nên các sản phẩm có đường nét khá là sắc và đẹp mắt, chính xác đến từng milimet.
Vách ngăn được ứng dụng khá nhiều trong phòng khách. Với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, tích hợp nhiều không gian nên rất dễ dàng để bố trí trong bất kì khu vực nào.
 
 

Tạo vách ngăn phòng khách trong không gian.

 
Làm thế nào để tạo vách ngăn phòng khách trong không gian đẹp và hài hòa nhất? Khi thiết kế không gian, đặc biệt là một nơi như phòng khách thì bạn phải cân nhắc rất nhiều thứ. Phòng khách chính là nơi thường xuyên tiếp đãi bạn bè, khách khứa. Vì vậy để đảm bảo tình hài hòa, cân đối là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng muốn. Vậy tạo vách ngăn phòng khách như thế nào trong không gian được đẹp mắt thì hãy theo dõi một số phong cách trang trí phòng khách đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhé.
 
Tạo những mẫu hoa văn cắt đơn giản vừa để che chắn cũng như trang trí, có thể loại thiết kế này được khá nhiều người sử dụng.
Không chỉ còn là những tấm vách cắt hoa văn đơn giản mà hiện nay vách ngăn còn được kết hợp với tủ hoặc những thanh lam gỗ để tạo nên những mẫu vách ngăn vừa đẹp vừa đa chức năng sử dụng.
 
Ngoài việc sử dụng vách ngăn để ngăn cách không gian thì hiện nay chúng còn được sử dụng ốp lên tường hoặc lên kính. Với nhiều người thích sự kín đáo nên muốn xây tường để ngăn cách giữa các phòng với nhau. Tuy nhiên sẽ khiến căn phòng trở nên đơn điệu, nhàm chám. Vì vậy mà hiện nay nhiều tấm vách ngăn được thiết kế dành riêng để ốp lên tường nhằm tạo điểm nhấn, khiến không gian trở nên bắt mắt và sinh động hơn.
 
Nội thất vách ngăn phòng khách đẹp luôn là xu hướng mà mọi người hướng tới trong năm 2018. Còn bạn thì sao. Bạn có muốn sở hữu ngay một tấm vách ngăn đẹp ngay trong chính căn nhà của mình không. Đáp ứng nhiều mục đích sử dụng cũng như giá thành không quá mắc nên bạn có thể dễ dàng mua chúng tại rất nhiều cửa hàng tại tphcm. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành gỗ chúng tôi chuyên gia công, sản xuất tạo ra những sản phẩm đẹp nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy nhấc máy lên và gọi điện trực tiếp cho chúng tôi qua số điện thoại.
 
Hotline: 0904311813
Email: nguyenthikimdung22108@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục