Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất với gam màu tối liểu có làm nổi bật căn hộ Masteri Thảo Điền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2017
Hết hạn
24/04/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Văn Tùng
Điện thoại
0934781216
Địa chỉ
51 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Thiết kế thi công nội thất căn hộ là dịch vụ ưu việt của Minh Thông Decor phù hợp nhu cầu và sở thích của khách hàng đáp ứng yêu cầu một không gian sống lý tưởng ngay trong lòng phố Việt. 

Trong thiết kế nội thất, màu tối chính là lựa chọn thông minh đảm bảo tính sang trọng và thanh lịch với gam màu đen kinh điển cho toàn bộ không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn.


Thiết kế thi công nội thất căn hộ Masteri gam màu tối sang trọng


Chọn thiết kế thi công nội thất căn hộ Masteri Thảo Điền với gam màu tối cá tính và nổi bật như thế nào?

Khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp cho căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 - TPHCM, chúng tôi nhắm tới thiết kế vật dụng nội thất từ vật liệu kính bóng loáng phản chiếu ánh đèn sáng và tôn tạo nét lịch lãm của gam màu đen. Kính chịu lực màu đen ốp tường nhà bếp, trên mặt bàn quầy bar tạo điểm nhấn cho không gian chung cư nhỏ xinh nét đẹp hiện đại. Hai màu đen trắng tương phản làm cho nội thất chung cư hai phòng ngủ tiện nghi và thích hợp cá tính của gia chủ là người phóng khoáng, cởi mở và có phần táo bạo khi chọn lựa thiết kế thi công nội thất căn hộ toàn một màu đen làm nổi bật các thiết kế vật dụng màu trắng.


Gam màu tối trong thiết kế thi công nội thất căn hộ cá tính và hiện đại



Minh Thông Decor chuyên tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo các phong cách hiện đại, tân cổ điển hay truyền thống phương Đông với những gam màu sắc ấn tượng, kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng làm cho gia chủ thêm yêu mến tổ ấm gia đình, nơi an cư lý tưởng trong gam màu tự nhiên. Trong đó, dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ của công ty đã làm hài lòng gia chủ ở quận 2 thể hiện trọn vẹn cá tính hiện đại trong các mẫu nội thất tinh tế, trang nhã trong căn hộ chung cư cao cấp.


Phòng bếp thanh lịch với gam màu đen sáng bóng kính phản chiếu ánh đèn


Vì sao Minh Thông Decor được khách hàng đánh giá cao trong các thiết kế thi công nội thất căn hộ tại TPHCM?


Thiết kế thi công nội thất căn hộ ấn tượng phòng khách ấm cúng



Mẫu thiết kế nội thất chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 do chúng tôi thiết kế chủ đạo xuyên suốt các mặt bằng công năng làm nổi bật đặc tính cho từng không gian. Điển hình như khi thiết kế thi công nội thất căn hộ gam màu tối cho nhà bếp tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái khi nấu nướng đồng thời tương phản với bộ bàn ăn màu trắng tinh khôi làm cho không gian ẩm thực như ý của gia đình càng thu hút và cuốn hút hơn. Gam màu tối trong phòng ngủ đem lại cho các thành viên nơi nghỉ ngơi, thư giãn ấm áp, nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ nồng say.


Phòng ngủ độc đáo tạo không gian nghỉ nơi lý tưởng



Chúng tôi chú trọng đến sở thích và yêu cầu của khách hàng đồng thời tư vấn các mẫu nội thất chung cư giá rẻ nên khách hàng tin tưởng khi liên hệ và phản ánh sau khi hoàn thành công trình cho căn hộ chung cư của mình. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ của Minh Thông Décor vô cùng đa dạng từ thiết kế nội thất chung cư nhỏ hay thiết kế nội thất chung cư 70m2 đơn giản, cầu kỳ hay sang trọng đều do bàn tay tài ba của đội ngũ thiết kế có tay nghề và chuyên môn cao thực hiện.


Gian bếp sạch sẽ, gọn gàng trong gam màu tối cá tính



Hãy cùng Minh Thông Decor hoàn thiện các công trình thiết kế thi công nội thất căn hộ Masteri Thảo Điền hay quý khách mong muốn biến không gian sống trở thành ‘ nơi mong đến, chốn ước về’ đẹp và sang trọng với gam màu tối cá tính.

Chúng tôi không chỉ đảm nhiệm dịch vụ  thiết kế uy tín mà còn tư vấn tận tình cho quý khách khi liên hệ qua email hay địa chỉ 51 Ba Vân Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM - Hotline: 08 6811 0939 - 0934 781 216


Nguồn: http://minhthongdecor.com/gam-mau-toi-cua-noi-that-can-ho-masteri-thao-dien-da-to-len-ve-dep-huyen-bi-den-kho-tin

 

Tin đăng cùng chuyên mục