Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ốp chân tường xốp 3D mới nhất hiện giờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V281388
Giá
25.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2019
Hết hạn
29/07/2022
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Quang Phát
Điện thoại
0903161505
Địa chỉ
3/19 Thành Thái, P.14, Q.10
Nội dung chi tiết
Ốp chân tường bằng xốp 3D hay thường gọi là ốp Lamri được tạo ra từ xốp dán tường . Mục đích của nó là giúp ko gian nội thất phát triển thành đẹp hơn đẳng cấp hơn và đem lại cảm giác ấm áp tha hồ cho gia chủ.

Thường ngày nếu chỉ sử dụng sơn nước trang trí tường thì kiên cố sau 1 thời kì ngắn sử dụng tuổi thọ của màu sơn sẽ giảm. Do chịu tác động trong khoảng thời tiết mưa nắng, ẩm ướt thời tiết khiến tường sẽ ẩm mốc hoặc ố vàng rồi đến bị bong sơn, hay thậm chí bị nứt vỡ vạc, thâm đen không cách thức gì đổi thay được…

Khi ốp tường bằng xốp 3D không chỉ khắc phục hết nhược điểm trên mà còn nâng tầm giá trị cho căn phòng của bạn. Cụ thể xốp 3D ốp tường giúp chống ẩm, chống thấm nước, chống cháy và chống ồn hiệu quả. Ngoài ra nó còn tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi lau chùi vệ sinh cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.
 
Xốp 3D ốp chân tường giá rẻ

Ốp chân tường bằng xốp 3D giả gạch

Ốp tường bằng xốp giả gạch được dùng tương đối phổ biến tại Việt Nam cũng như những nước ở khu vực Châu Á. Bởi theo quan điểm của người xưa xốp nhái gạch vừa khẳng định sang trọng của gia chủ lại vừa nâng tầm không gian sống thêm phần đẳng cấp.

Ốp chân tường bằng xốp 3D màu tối sẽ dành cho các ai mê say sự bí hiểm của gam màu tối và mộc mạc giản dị trong khoảng vẻ đẹp của rừng bỗng dưng

Bên cạnh đó nếu bạn thuộc mệnh Hỏa hay Mộc nên tham khảo ốp xốp 3D màu xanh. Ko chỉ mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ mà còn gia nâng cao vẻ đẹp cho căn phòng.

Giả dụ bạn muốn ghé lưng trong 1 căn phòng có hương thơm đặc trưng từ xốp giả gạch thì xốp 3D ốp tường Giáng Hương hính là chọn lựa độc nhất dành cho bạn. Vì loại xốp 3D này giúp thư giãn ý thức, tạo cảm giác thả sức, giúp đuổi côn trùng như ruồi, muỗi, kiến hiệu quả nên đông đảo người yêu thích và chọn lựa ốp cho phòng ngủ hay phòng khách.

Những ai thích xu thế đương đại thì ốp chân tường bằng xốp 3D sẽ là sự chọn lọc hoàn hảo. với điểm tốt vững chắc và màu sắc mới mẻ chuẩn Châu Âu, xốp 3D sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng đấy!
 
Chân tường ốp bằng xốp 3D giá rẻ đẹp, sạch sẽ

Muốn pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, bạn nên ốp tường theo phối màu thay vì ốp một màu sẽ tạo được sự mới mẻ và phá bí quyết hơn.

Sở hữu thể nói, chỉ các ai thực thụ đam mê dùng xốp giả gạch thì mới thấy hết vẻ đẹp và lợi ích của chúng lúc ốp tường bằng xốp 3D là như thế nào.

Xốp giả 3D vừa đẹp lại không quá đắt đỏ và luôn có màu sắc mới mẻ cho môi trường sống. Lúc này, biện pháp phải chăng hơn dành cho bạn đấy là ốp tường bằng xốp dán tường.

Xốp dán tường thường được ứng dụng cho những ngôi nhà dân dụng hay căn hộ chung cư mang cá tính kiến trúc đương đại.

Điểm mạnh làm ốp tường bằng xốp dán tường tạo sự chú ý ở mọi người đấy là vẻ đẹp giản dị về sống động hơn gạch men và hoa cương.

Không những vậy, xốp dán tường ốp tường sở hữu ngoài mặt và màu sắc rộng rãi, đáp ứng được sở thích riêng của từng người.
 
Phối màu ốp chân tường bằng xốp 3D giả gạch đen + Xanh


Màu xám đậm và xám nhạt là các gam màu lạnh chỉ xốp dán tường mới mang được. Chúng thường được ốp cho các căn phòng đương đại. Ví như thêm ánh sáng của đèn dây càng làm cho tăng thêm sự mới lạ và đẳng cấp.

Qua bài viết trên, chắc hẳn người nào trong chúng ta cũng thấy được tính thẩm mĩ siêu cao của các chiếc ốp chân tường bằng xốp 3D. Dù ốp tường bằng xốp dán tường hay xốp giả gạch đều với lợi ích và phong cách độc đáo riêng cho môi trường sống của mình. Ngoài bài viết này, bạn có thể thêm các bài viết ốp tường bằng xốp 3D nhân tạo tại Lâm Quang Phát.

 
Tin đăng cùng chuyên mục