Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Phào Chỉ PS - Phào Chỉ Hoa Văn Trắng Vàng Mang Phong Cách Hoàng Gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V306070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHÀO CHỈ PHÚ KHÁNH
Điện thoại
0868733236
Địa chỉ
An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Phào Chỉ PS - Phào Chỉ Hoa Văn Trắng Vàng Mang Phong Cách Hoàng Gia

 

     Các sản phẩm từ phào chỉ trang trí đã không còn xa lạ đối với khách hàng, tuy nhiên còn một loại hình trang trí từ phào chỉ nữa đó là sử dụng các loại phào chỉ vẽ vàng, phào chỉ hoa văn trắng vàng, phào chỉ dát vàng...

 

Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng

 

 1. Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng được làm từ chất liệu gì?

 

     Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng được làm từ chất liệu nhựa Polystyrene có đặc tính đó chính là cứng cáp, bền chắc. Những mẫu phào chỉ hoa văn này có đường vân trắng vàng nổi bật và bắt mắt toát lên nét đẹp hoàng gia cho không gian nội thất.



     Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng không thấm nước, không mối mọt cong vênh. Những ưu điểm này vượt trội hoàn toàn so với những mẫu mã phào chỉ truyền thống khác.

 

     Hiện nay, phào chỉ nhựa PU nhũ vàng đang được rất nhiều khách hàng cũng như kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế bởi tính năng vượt trội về chất lượng, sự đa dạng, phong phú về mẫu mã.

 

Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng

 

 2. Vì sao nên chọn Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng ?

 

❈ Nguyên liệu chính làm nên Phào chỉ nhũ vàng chính là nhựa PS với những công dụng nổi bật nó khiến phào chỉ chắc chắn, bền vững cùng năm tháng, bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác nhân môi trường, tiết kiệm tối đa về mặt chi phí.

 

❈ Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng là những vật liệu làm cho không gian trở nên tươi sáng, lung linh và sang trọng. Dù là không gian nhỏ hẹp, dùng phào chỉ nhũ vàng khiến không gian trở nên ấm cúng, thân thuộc.

 

❈ Với những ngôi nhà rộng lớn như biệt thự, khu căn hộ rộng, màu vàng nhũ khiến cho ngôi nhà mang một phong cách rất Tây, cổ điển nhưng sang trọng.

 

❈ Hoa văn trắng vàng được dát trên những đường nét hoa văn tinh tế càng làm nổi bật lên không gian nội thất của ngôi nhà.

 

Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng

 

 3. Mua Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

 

     Phào Chỉ Phú Khánh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực:

 

❧ Mua bán Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng, một trong những loại phào chỉ chất lượng, thẩm mỹ, tiện dụng nhất hiện nay.

 

❧ Thi công phào chỉ trên tinh thần hòa hợp không gian và sở thích gia chủ.

 

     Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và gắn bó với nghề, Phào Chỉ Phú Khánh đã thi công hàng trăm nghìn sản phầm phào chỉ cao cấp với giá cả cạnh tranh.

 

     Bên cạnh đó, Phào Chỉ Phú Khánh còn có chế độ bảo hành dài hạn và dịch vụ tư vấn miễn phí và luôn cam kết mang đến những sản phẩm Phào chỉ PS - Phào chỉ hoa văn trắng vàng đẹp tốt nhất với giá rẻ nhất.

 

 

     PHÀO CHỈ PHÚ KHÁNH - Với những tiềm năng vượt trội cùng hiệu quả tối ưu mà Phào Chỉ Phú Khánh đã mang lại, chứng tỏ nơi đây xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng tin tưởng “dừng chân”, đáp ứng thỏa đáng cho mọi nhu cầu của họ. TLT

 

Địa chỉ: An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

 

Hotline: 086 873 3236

 

Email: khanh90.gt@gmail.com

 

Website: http://pktancodien.com/

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)