Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Quy trình thi công nội thất nhà phố của Nam Hà

Thông tin mua bán
Mã tin
V217627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2018
Hết hạn
21/10/2019
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Nam Hà
Điện thoại
0913 700 162
Địa chỉ
167A - Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP HCM
Nội dung chi tiết

  II. Quy trình thi công nội thất nhà phố của Nam Hà

Nam Hà là một đơn vị thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, quá trình hoạt động thiết kế, thi công cùng những sản phẩm hoàn thiện đã phần nào minh chứng cho chất lượng tuyệt vời mà nội thất Nam Hà mang đến cho khách hàng. Cũng giống như những đơn vị thi công nội thất nhà phố khác, Nam Hà xin gửi đến bảng quy trình thi công của đơn vị:

     1. Dự toán, báo giá

Dựa vào bảng thiết kế cấu trúc cùng với nguyện vọng của chủ nhà, Nội thất Nam Hà sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng và đưa ra những tình toán sơ bộ về mức chi phí, thời gian hoàn thiện dự tính cho hạng mục thi công này. Quá  trình này thường sẽ diễn ra ngay sau khi đã tiếp nhận được bản vẽ 3D đề ra.

     2. Trao đổi hạng mục thi công

Sau khi đã tiến hành khảo sát, dự toán báo giá, chúng tôi sẽ có một buổi gặp và trao đổi trực tiếp với khách hàng ở từng hạng mục thi công. Những điểm không phù hợp với thực tế ngôi nhà, những hướng đi mới mẻ sẽ được đề cập và trao đổi rõ ràng với khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thống nhất với khách hàng về toàn bộ chất liệu của nội thất thi công. Dựa vào những sự tư vấn của kiến trúc sư Nam Hà, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên cũng như ý kiến về chất liệu phù hợp cho mỗi đồ nội thất trong nhà. Khách hàng cũng sẽ đưa ra quan điểm và mong muốn riêng của mình về vấn đề trên. Sau khi tiếp nhận mong muốn, đôi bên sẽ trao đổi vấn đề trên nhằm tìm ra được hướng đi tốt nhất cho căn nhà.

Trao đổi hạng mục thi công luôn được chúng tôi chú trọng bởi từ đó, Nam Hà có thể hiểu hơn được mong muốn của khách hàng và hoàn thiện được nội thất một cách trọn vẹn nhất. Khách hàng cũng sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm khi hợp tác với một đơn vị thi công rõ ràng từng khâu.

     3. Ký hợp đồng thi công nội thất

Khi đã đi đến thống nhất ở giai đoạn trao đổi mỗi hạng mục, đơn vị thi công và khách hàng tiến hành kí khợp đồng thi công nội thất nhà phố. Hợp đồng này gồm 2 mục: Thi công phần thô và thi công đồ gỗ nội thất, trang trí nội thất.

     4. Thời gian thi công nội thất nhà phố

Thông thường thi công thiết kế nội thất nhà phố sẽ kéo dài từ 30 – 45 ngày tùy vào khối lượng công trình. Trong suốt quá trình thi công, khách hàng nên thường xuyên giám sát, theo dõi để có những sửa đổi kịp thời và phù hợp nhất với mong muốn của mình. Nội thất Nam Hà luôn cố gắng đảm bảo thời gian thực hiện đúng tiến độ đề ra nhất.

     5. Bàn giao và bảo hành

Sau khi đã hoàn thiên được công đoạn thi công, khách hàng sẽ đến nghiệm thu và nhận bàn giao từ phía Nam Hà. Trong quá trình sử dụng và hoạt động, Nam Hà có chế độ bảo hành và sửa chữa cho các thiết bị nội thất theo chế độ của công ty.

Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ bổ ích đến với các bạn. Để tìm hiểu thêm các thông tin về thi công nội thất nhà phố đẹp, hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Nội thất Nam Hà để nhận được sự tư vấn tận tình của chúng tôi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)