Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm Thông Minh Là Gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V711095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/04/2024
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
53
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Đời sống của con người ngày càng được nâng cao cùng với sự trợ giúp của các thiết bị thông minh. Trong đó, rèm cửa thông minh được nhiều người quan tâm bởi sự tiện lợi đặc biệt của nó. Vậy rèm thông minh là gì? Có nên “rinh” ngay sản phẩm này về nhà không? Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây.
 

rem-thong-minh-la-gi

 
Rèm cửa thông minh (rèm tự động) là phiên bản nâng cấp của rèm cửa truyền thống, được trang bị động cơ rèm (motor rèm). Do đó, rèm tự động cho phép chúng ta điều khiển từ xa bằng remote, smartphone,… đem đến tiện ích giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người dùng
 
Rèm thông minh là gì?
Rèm cửa thông minh (Smart Blind) là loại rèm được tích hợp với một motor bên trong nhằm tự động hóa việc nâng, hạ thông qua sự điều khiển từ xa. Người dùng có thể điều chỉnh hoạt động của rèm cửa từ khoảng cách xa chỉ với một chiếc điện thoại hoặc tablet.
 
Rèm cửa thông minh là một thiết bị nhà thông minh, khi lắp đặt chúng sẽ được kết nối với bộ điều khiển trung tâm và các thiết bị thông minh khác như công tắc điện thông minh, bóng đèn thông minh để tối ưu hoạt động.
 
Cấu tạo của rèm thông minh
Tùy theo từng nhà sản xuất mà rèm thông minh sẽ có cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản thì smart blind sẽ bao gồm 3 phần chính là thanh kéo, motor và phụ kiện đi kèm.
 
Trong đó, motor là thành phần quan trọng nhất, quyết định đến các hoạt động của rèm cửa thông minh. Nó bao gồm động cơ, bộ chuyển động, dây đai, chốt kéo,... Độ hiệu quả khi hoạt động và giá thành của motor sẽ tùy thuộc vào các thương hiệu khác nhau.
 
Tính năng nổi bật của rèm cửa thông minh
Những lợi ích của rèm cửa thông minh có thể khiến bạn muốn “sở hữu” ngay thiết bị này trong nhà của mình.
 
Điều khiển từ xa: tính năng này mang đến sự thuận lợi, bất kể chúng ta đang ở khoảng cách xa nút nguồn
 
Chế độ hẹn giờ: Chế độ này giúp bạn có thể nâng, hạ rèm đảm bảo trong thời gian mong muốn
 
An toàn khi sử dụng: Tất cả mọi hoạt động của rèm được tích hợp tự động hóa nên không cần mất công sức thực hiện những hoạt động đó.
 
Đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Rèm cửa không chỉ là thiết bị nhà thông minh với các chức năng thông thường mà còn mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại nếu rèm được lắp đặt.
 
Đảm bảo nguồn ánh sáng chiếu vào không gian, ngăn chặn sự tác động của tia UV, giữ ổn định nhiệt độ phòng
 
Rèm cửa được tính hợp với cảm biến ánh sáng: Với cơ chế này, lượng ánh sáng và nhiệt độ bên ngoài sẽ tác động vào hệ thống cảm biến của rèm, từ đó rèm có thể tự động được nâng hoặc hạ với các mức độ phù hợp.
 
Ở một số thiết bị rèm thông minh hiện nay, hệ thống trợ lý ảo cũng được tính hợp để quản lý nếu như người dùng sử dụng hệ thống nhà thông minh như Google Home,...Các điều chỉnh có thể trực tiếp thông qua giọng nói, cực kỳ tiện lợi bất kể bạn có đang ở nhà hay không.
Tin đăng cùng chuyên mục
Kệ Đựng Gia Vị

Kệ Đựng Gia Vị  (1714792653)