Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sản Xuất, Thiết Kế, Lắp Đặt Tủ Bếp, Tủ Áo Theo Yêu Cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V247388
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2019
Hết hạn
21/01/2020
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0937878414
Điện thoại
0937878414
Email
Địa chỉ
0937878414
Nội dung chi tiết

Đ/c: 236A, Nguyễn Tư Giản, P.12,  Q.Gò Vấp

Tel: 0937878414 Mr. Linh

Email: lelinhbesrsail@gmail.com

Website: http://www.noithatminhkiet.com

Nội Thất Minh Kiệt chuyên sản xuất thiết kế tủ bếp đẹp, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ quần áo... Thi công nội thất trọn gói, đặc biệt thi công nội thất căn hộ, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, ...sản xuất đồ gỗ nội thất làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên và ván công nghiệp.

Nội thất Minh Kiệt là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thi công, lắp đặt tủ bếp đẹp, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ quần áo chúng tôi biết cách làm cho những thiết kế sản phẩm hoàn hảo hơn khi thi công thực tế. Sản phẩm của chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng một không gian hoàn hảo với công năng phù hợp.

Tại sao nên chọn dịch vụ lắp đặt tủ bếp, tủ quần áo của công ty chúng tôi?

Bạn đang muốn cải tạo lại căn bếp với việc lắp đặt một tủ bếp hiện đại, một tủ quần áo tiện nghi. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để tạo nên một không gian bếp sang trọng với công năng sử dụng hợp lý? Và bạn đang muốn tìm một đơn vị lắp đặt tủ bếp chuyên nghiệp?

Đơn vị có nhiều kinh nghiệm cùng năng lực trong việc thiết kế và trang trí nội thất, chuyên thiết kế, thi công lắp đặt tủ bếp, tủ quần áo

Công ty có các dịch vụ thi công lắp đặt tủ bếp, tủ quần áo chuyên nghiệp cùng đội ngũ thợ thi công kinh nghiệm với nhiều công trình thực tế được khách hàng đánh giá cao.

Thiết kế độc đáo, sản phẩm đa dạng, thi công nhanh chóng, giá cả phù hợp nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu.

Các sản phẩm tủ bếp của công ty chúng tôi luôn có những đặc điểm nổi bật, công năng sử dụng triệt để tạo sự tiện nghi hiện đại tinh tế, hay cổ điển sang trọng… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

​Cùng tham khảo các sản phẩm tủ bếp, tủ quần áo công ty chúng tôi tiến hành thiết kế thi công tại các gia đình:

Nội Thất Minh Kiệt còn nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng quý khách hàng vui lòng truy cập Website hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết, sự hài lòng của quý khách là sự thành công của Nội Thất Minh Kiệt!

Thông Tin Liên Hệ:

NỘI THẤT MINH KIỆT

Đ/c: 236A, Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp

Tel: 0937878414 Mr. Linh

Email: lelinhbesrsail@gmail.com

Website: http://www.noithatminhkiet.com

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục