Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sàn nhựa vân gỗ nào tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V283422
Giá
125.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2019
Hết hạn
31/07/2043
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Quang Phát
Điện thoại
0903161505
Địa chỉ
3/19 thành thái, P.14, quận 10
Nội dung chi tiết
Chọn lựa sàn nhựa vân gỗ là 1 trong các chọn lựa thông minh, tiết kiệm giá thành trong quá trình trang trí ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên không hẳn ai cũng biết về vật liệu này, một số người tiêu dùng còn băn khoăn, câu hỏi về việc với các dòng sàn nhựa nào, sàn nhựa giả gỗ dòng nào phải chăng, chất lượng của chúng ra sao… Vậy Cả nhà hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi ngay để hiểu rõ và cụ thể nhất câu hỏi Sàn Nhựa nào tốt.
 
sàn nhựa vân gỗ
Sàn nhựa chất lượng tốt

Sàn nhựa vân gỗ loại nào tốt?

Độ bền của cái sàn nhựa: bạn nên mua và sử dụng loại có độ bền trên 10 năm. Thật vậy trong tất cả các loại sàn nhựa thì chỉ có loại sàn có hèm khóa sẽ được sử dụng và độ bên trong khoảng trên dưới 10 năm mới thực thụ được coi là bền!

Với vật liệu lót sàn nhà này rất dễ lau chùi, chống thấm, ko bị ẩm mốc, có độ bóng, sáng giống gỗ thật.

Màu sắc, họa tiết hoa văn sàn nhựa giả gỗ phải giống vân gỗ thật, có độ tinh tế khăng khăng. Chúng ko quá rườm rà, nhưng Quan sát đó, các bạn luôn có cảm giác êm ấm và an toàn.

Mục đích dùng của người dùng: tùy vào mục đích mà chúng ta với những chọn lựa về dòng sàn nhựa vân gỗ nhất định.

Dựa trên các mục tiêu trên, chúng tôi xin san sớt 2 loại sàn nhựa vân gỗ chất lượng hiện đang được bán đa dạng trong ngành vật liệu lót nền nhà là sàn nhựa hèm khoá và sàn nhựa dán keo. Sau đây, chúng ta sẽ đi vào chi tiết 2 dòng sàn nhựa đang được lựa chọn nhiều:

Giả dụ được hỏi sàn nhựa vân gỗ loại nào tốt? Thì câu tư vấn trước nhất của chúng tôi là sàn nhựa hèm khóa! Sàn nhựa hèm khóa là một trong những cái sàn nhựa vân gỗ phải chăng, được sử dụng rất phổ biến chỉ cần khoảng ngày nay, bản tính chiếc sàn nhựa này là nó sở hữu hệ thống hèm khóa phía dưới tấm lát sàn. Vì thế mà không cần keo dính, chúng vẫn có thể gắn kết sở hữu nhau một cách chặt chẽ.
 
san nhua gia re
Sàn nhựa tốt nhất

Sàn nhựa vân gỗ dán keo:

Sàn nhựa vân gỗ dán keo cũng mang rất nhiều điểm tốt nổi bật như:

+ Kết cấu vững chắc

+ Có độ bền tương đối

+ Chống thấm, chống bụi, chống trơn tốt

+ Rộng rãi hoạ tiết, hoa văn kém chất lượng vân gỗ rất đẹp và quyến rũ.

Chiếc sàn nhựa vân gỗ dán keo thường được dùng thích hợp nhu cầu sử dụng ngắn như ở những shop bắt mắt, trọng điểm thương nghiệp, quán ăn nhanh, quán trà sữa …

Sàn nhựa vân gỗ có hèm khóa:

Tính riêng sàn hèm khoá cũng được chia thành 2 dòng chính:

Sàn nhựa hèm khóa PVC

Sàn nhựa hèm khoá SPC

Cả 2 cái sàn nhựa hèm khoá này đều có các điểm cộng nổi bật riêng, chúng tôi sẽ chia sẻ kỹ hơn về hai chiếc sàn nhựa hèm khoá này trong những bài viết tiếp theo.

Sàn nhựa hèm khóa với khả năng chống trầy xước, trơn trượt rất cao, độ bền cực lâu; vì vậy chúng thích hợp cho nhu cầu sử dụng trong khoảng thời gian dài như ở các Công trình công cộng, thẩm mỹ viện, phòng karaoke, chung cư, biệt thự và nhà dân. không giới hạn lại ở đấy, phổ biến người còn chọn lọc sàn nhựa hèm hoá để lát nhà tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh.
 
san nhua hem khoa
 Sàn nhựa giá rẻ nhất

Vì sao nên tiêu dùng sàn nhựa loại nào tốt?

Trước các thông tin về sàn nhựa vân gỗ mẫu nào thấp mà chúng tôi san sẻ ở trên, Cả nhà đã sở hữu sự chọn lựa cho riêng mình về loại sàn nhựa giả gỗ rẻ. Bạn nên tin tưởng và tự tin vào sự chọn lựa đó! Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các lý do làm cho bạn nên tìm, dùng sàn nhựa vân gỗ tốt:

Chất lượng của các cái sàn nhựa vân gỗ thật sự thấp, chúng không hề thua kéo loại sàn gỗ thật như: tính chống trơn tuột, chống xước, không thấm nước thấp.

Với dòng sàn nhựa giả vân gỗ còn mang thời gian tiêu dùng trên 10 năm đã cho thấy độ bền của các dòng sàn nhựa này tương đương như sàn gỗ thật

Có đầy đủ hoạ tiết, hoa văn nhái vân gỗ được mẫu mã tinh tế, tiên tiến và sang trọng.

Giá cả của sàn nhựa giả gỗ dòng tốt cũng không quá đắt đỏ. Bạn rất dễ sắm được dòng sàn nhựa vân gỗ vừa đẹp, vừa hợp túi tiền, vừa đẳng cấp.

Khả năng chống ồn rõ ràng là tốt hơn so có kiểu dáng sản phẩm sàn gỗ cùng bề ngoài, bạn tránh được tối đa tiếng ọp ẹp phát ra mỗi khi chuyển động.

Vệ sinh hết sức thuận tiện, do khiến cho bằng chất liệu nhựa vinyl nên phần nhiều bề mặt đều được cán bóng nhẵn nhụi, đảm bảo chống bụi và chóng vánh trong việc lau chùi vệ sinh.

Công ty Lâm Quang Phát
Địa chỉ: 1008 Lạc Long Quân, P8, quận Tân Bình
Call: 0933 775 148

https://lamquangphat.vn/san-nhua-van-go-nao-tot.htm

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)