Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Shop hoa tươi Quận 8 chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V214906
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoa tươi Nét Việt
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Shop hoa tươi Quận 8 đáp ứng nhu cầu sử dụng hoa của người mua một cách nhanh chóng và uy tín nhất. Shop nhận đặt hoa theo mục đích của người mua, giao hoa tận nơi tại các địa chỉ trong thành phố.

 

b352

 

Shop hoa tươi Quận 8 cung cấp những dịch vụ hoa  tươi và điện hoa. Nếu quý khách có thời gian thì  chần chừ ghé thăm cửa tiệm để tự tay lựa các bông hoa xinh tươi nhất, chúng tôi sẽ luôn tư vấn nhanh nhất cho bạn. Nếu quý khách không có thì giờ hay muốn mang đến sự ngạc nhiên cho người nhận thì hãy chọn dịch vụ hoa tươi online, với số 0988 888 819 chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và giao hoa đến người nhận trong vòng 1- 8 giờ.

Shop hoa tươi Quận 8 luôn đa dạng với các loài hoa, hoa luôn được giữ cho tươi đẹp nhất. Hoa được tuyển lựa ở Đà Lạt và một số vườn hoa Châu Âu, được bảo quản một cách an toàn để hoa đến tay người nhận còn nguyên vẹn như mới được đem ra ở trong vườn.

 

sg454

 

Nhằm thể hiện tình cảm của người gửi tặng đến người được nhận hoa, Shop hoa tươi Quận 8 có nhiều sản phẩm hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với mẫu mã đa dạng và phù hợp nhất.

            Tiệc cưới là thời điểm vui vẻ của nhiều người nên không thể thiếu hoa tươi. Hoa tươi dùng để bày trí từ bàn ăn, cổng chào, phòng đón khách,...hay là bó hoa trên tay cô dâu đã là nghi thức bắt buộc phải có trong mỗi dịp tiệc cưới.

            Tặng hoa sinh nhật hay món quà làm cho người được tặng vui mừng với vẻ đẹp của những đóa hoa rạng rỡ và tình cảm của người gửi tặng.

            Shop hoa tươi Quận 8 sẽ cung cấp hoa cho các buổi hội họp hay khai trương một cách uy tín nhất.

            Hoa viếng thăm tang lễ được shop chúng tôi thiết kế một cách thành kính nhằm truyền tải những lời khó nói của người gửi tặng.

 

sg380

 

Không đơn giản là công việc, Shop hoa tươi Quận 8 luôn cố gắng mang lại sản phẩm hoa tươi uy tín với chi phí hợp lí. Đặc biệt, dịch vụ điện hoa của chúng tôi luôn đảm bảo trong việc giải đáp và thời gian giao hoa vì Shop hoa tươi Quận 8 có đội ngũ hoạt động chuyên nghiệp và nhiệt tình, xem trọng việc gửi tặng những sản phẩm hoa là trách nhiệm và cũng là vinh dự của chúng tôi.

 Shop có nhiều địa điểm trên khắp Quận 8 để bạn dễ dàng ghé thăm, shop luôn mở cửa nhiều giờ trong ngày và giải đáp nhanh nhất những vấn đề chưa rõ cho quý khách, đặc biệt là những thay đổi vào các ngày lễ Tết hay những ưu đãi luôn được thông báo trực tiếp tại cửa hàng và trang web của Shop hoa tươi Quận 8.

==> https://www.facebook.com/Shop-hoa-tươi-Quận-8-điện-hoa-giá-rẻ-giao-nhanh-1822256141399725/

Tin đăng cùng chuyên mục