Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sofa Huỳnh Vũ Bọc Ghế Sofa Quận 2 | Cam Kết 100% Chất Liệu Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V324960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2019
Hết hạn
07/12/2020
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SOFA HUỲNH VŨ
Điện thoại
0931 337 595 - 0974 095 572
Địa chỉ
52 Phạm Hùng ,Bình Hưng , Bình Chánh , TP. HCM
Nội dung chi tiết

       Một bộ bàn ghế sofa thường có hạn sử dụng khoảng 1-3 năm theo từng loại và chất liệu của bộ bàn ghế sofa. Chi phí để mua một bộ bàn ghế sofa thường cao gấp 3 – 5 lần so với bọc mới lại 1 bộ bàn ghế sofa đã cũ.

 

       Vì vậy, bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofa Huỳnh Vũ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa quận 2  uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.

bọc ghế sofa quận 2

 

Sofa Huỳnh Vũ Bọc Ghế Sofa Quận 2 | Cam Kết 100% Chất Liệu Cao Cấp

 

       Đến với Sofa Huỳnh Vũ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bở chúng tôi tự hào là một công ty quy mô lớn với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực nội thất sofa hiện đại.

 

       Đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách tốt hơn, hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà, bọc lại ghế, làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu.

 

       Cùng nhiều mẫu mã vải bọc đẹp được nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore đa dạng luôn có sẵn, quý khách hoàn toàn vô tư lựa chọn cho mình loại chất liệu ưng ý. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng may vỏ đệm ghế theo yêu cầu của khách hàng.

 

       Với các tiêu chí ở trên, Sofa Huỳnh Vũ - chúng tôi tự tin rằng có đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng của chủ nhà.

 

       Và cam kết mang đến chất lượng dịch vụ bọc ghế sofa quận 2 tốt nhất đến quý khách hàng. 

 

 

bọc ghế sofa quận 2

 

 

Tại Huỳnh Vũ - chúng tôi nhận bọc ghế sofa đa dạng kiểu dáng:

 

 Nhận thiết kế, thi công, sản xuất và cung cấp các loại sofa nội thất cho gia đình, trường học, nhà hàng, khách sạn, quán café – quán bar.

 

 Các sản phẩm nội thất khác như: nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn, nội thất văn phòng.

 

 Các sản phẩm trên đều được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn từ cổ điển – bán cổ điển – hiện đại.

 

bọc ghế sofa quận 2

 

       Đến với Sofa Huỳnh Vũ, bạn sẽ không phải thất vọng, bởi chúng tôi cam kết sẽ đem những dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da, các loại nệm ghế chất lượng và tốt nhất đến cho quý khách.

 

       Với phong cách làm việc uy tín, chúng tôi đảm bảo chất lượng, giao hàng sớm nhất, nhận tư vấn miễn phí các giải pháp và thiết kế bọc lại hoặc sửa chữa đệm ghế theo yêu cầu.

 

        Đồng thời Huỳnh Vũ luôn đặt quyền lợi của khách hàng là ưu tiên số một. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

SOFA HUỲNH VŨ - Là một đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa và sản xuất ghế sofa, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm đã từng hoạt động trong lĩnh vực nội thất dài hạn TLT

 

Địa chỉ: 52 Phạm Hùng ,Bình Hưng , Bình Chánh , TP. HCM

 

Hotline: 0931 337 595 - 0974 095 572

 

Email: sofanguyendong@gmail.com

 

Website: http://sofahuynhvu.com/

Tin đăng cùng chuyên mục