Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sử dụng vách ngăn trang trí phòng thờ đẹp trong gia đình việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V216914
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 trường chinh, p15, tân bình
Nội dung chi tiết

Đặc điểm của vách ngăn phòng thờ

 

Trong mỗi gia đình, phòng thờ là nơi thờ cúng rất linh thiêng lấy theo phần hơi hướng cổ điển cũng như găm màu trầm, yên tĩnh để thể hiện sự tôn kính, trang trọng.

Với những căn hộ ở chung cư, bởi sự hạn chế do diện tích không được quá thoải mái nên việc làm một phòng riêng để làm phòng thờ là một điều rất khó khăn. Vì vậy, việc phân chia phòng bằng vách ngăn phòng thờ đẹp để có một không gian hợp lý với từng bố cục của căn phòng.

 

Sử dụng vách ngăn trang trí phòng thờ đẹp trong gia đình việt  Sử dụng vách ngăn trang trí phòng thờ đẹp trong gia đình việt 

 

Các mẫu hoa văn họa tiết trên vách ngăn phòng thờ cũng là những mẫu thiết kế mang nét cổ điển, thường thấy nhất là họa tiết hoa sen với những màu sắc tự nhiên, mang đến cảm giác hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thiêng liêng.

Người sử dụng có thể tự do thay đổi các kiểu mẫu thiết kế cũng như kích cỡ, hình dạng của tấm vách.

 

Đơn vị thi công vách ngăn cnc - vách ngăn trang trí phòng thờ

 

Đối với tất cả các mẫu vách cnc nói chung , nội thất Đại Thành đều đảm nhận thiết kế và thi công. Trên chặng đường dài trong thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói, Công Ty chúng tôi đã để lại dấu ấn đặc biệt trong mỗi sản phẩm hoàn thiện.

 

   

 

Tại Đại Thành, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về các mẫu vách cnc cũng như vách ngăn trang trí bàn thờ để phù hợp với phong cách nội thất và điều kiện tài chính của mình. Điều đặc biệt, Đại Thành có thể thi công các thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, hiện đại đến cổ điển với tất cả các vật liệu mà khách hàng mong muốn,

Mọi như cầu của quý khách xin liên hệ qua:

Hotline: 0938797625

Websites: vachhoavantrangtri.com

Gmail: daithanh339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục